Cách quảng bá blog của bạn

Also Read

125 chiến thuật đã được chứng minh để có thêm khách truy cập, người đăng ký và người hâm mộ
cach-quang-ba-blog-cua-ban


Khi bạn tạo blog của mình và bắt đầu viết nội dung , bạn sẽ phải học các cách khác nhau để quảng bá blog của mình. Blog của bạn sẽ không thành công nếu không ai nhìn thấy nó.

Bạn cần tìm hiểu các chiến lược tiếp thị trực tuyến để giúp bạn quảng bá blog của mình nói chung, cũng như từng phần nội dung mà bạn tạo. Đây được gọi là tiếp thị nội dung. Kỹ năng tiếp thị của bạn sẽ quyết định lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn nhận được bao nhiêu lượt chia sẻ trên mạng xã hội, bao nhiêu bình luận mà bài đăng trên blog của bạn nhận được và bạn có được bao nhiêu người đăng ký.

Cuối cùng, mục tiêu là có càng nhiều khách truy cập càng tốt để kiếm tiền từ blog của bạn . Bạn có thể chuyển đổi khách truy cập thành nhấp chuột quảng cáo, giới thiệu đơn vị liên kết và người mua sản phẩm / dịch vụ.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã bao gồm tất cả các chiến thuật khả thi mà bạn có thể sử dụng để quảng cáo blog và nội dung của mình.

Trước khi bắt đầu quảng cáo blog của mình, bạn cần đảm bảo rằng nó đã sẵn sàng:

  • Đảm bảo rằng nội dung của bạn đang hoạt động và sẵn sàng để quảng cáo.
  • Kiểm tra liên kết thanh menu và thanh bên của bạn để đảm bảo các trang và bài đăng được mở chính xác.
  • Kiểm tra blog của bạn trên các trình duyệt hàng đầu (Chrome, Firefox, Safari và Internet Explorer) và xem mọi thứ có chính xác không.
  • Kiểm tra thông tin liên hệ của bạn và kiểm tra biểu mẫu liên hệ của bạn để xem nó có hoạt động tốt hay không.
  • Kiểm tra các nút chia sẻ xã hội của bạn để mọi người có thể chia sẻ bài đăng của bạn trên các mạng xã hội hàng đầu.
  • Cung cấp cho khách truy cập của bạn một hoặc nhiều cách để kết nối với bạn và đăng ký blog của bạn.
  • Thiết lập Google Analytics để theo dõi hiệu suất và khách truy cập blog của bạn

125 chiến thuật thực hành để bắt đầu quảng cáo blog của bạn

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét các cách mà bạn có thể quảng cáo blog của mình và nội dung của nó. Đây là danh sách 125 chiến thuật cuối cùng bao gồm một số bước cơ bản và kỹ thuật nâng cao để giúp bạn tiếp thị blog của mình. 

Để giúp bạn điều hướng hướng dẫn này dễ dàng hơn, tôi đã chia nó thành 9 danh mục chính: 

  • Đối với người mới bắt đầu: Hãy cho mọi người biết
  • Cộng đồng: Hoạt động tích cực trong thị trường ngách của bạn
  • Email: Các chiến thuật khác nhau và xây dựng danh sách
  • Nội dung: Quảng cáo blog của bạn với nội dung phù hợp
  • Phương tiện truyền thông xã hội: Quảng cáo blog của bạn thông qua các mạng xã hội
  • SEO: Quảng cáo nội dung của bạn trên các công cụ tìm kiếm
  • Cộng tác: Quảng cáo blog của bạn thông qua quan hệ đối tác
  • Quảng cáo trả phí: Quảng cáo blog của bạn thông qua quảng cáo
  • Khác: Các cách khác để quảng bá blog của bạn

Đối với người mới bắt đầu: Hãy cho mọi người biết 

Hãy cho bạn bè và gia đình của bạn biết về blog mới của bạn. 

Những kỹ thuật này rất cần thiết và bạn nên sử dụng chúng trước. Truyền miệng là một trong những cách mạnh nhất để thúc đẩy các dự án của bạn. Ngoài ra, những người liên hệ thân thiết của bạn có thể cung cấp cho bạn phản hồi trung thực.

1. Nói với họ trực tiếp.

Điều này nghe có vẻ hơi cũ, nhưng những phương pháp này vẫn hoạt động. Đảm bảo rằng bạn nói trực tiếp với bạn bè của mình rằng bạn đã bắt đầu một blog. Bạn không cần phải tự đề cao về điều đó, nhưng có thể cho bạn bè thân thiết và gia đình của bạn biết về những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn.

Mặc dù ngày càng sử dụng nhiều phương tiện truyền thông xã hội và các hình thức truyền thông khác, Content marketing vẫn chủ yếu dựa vào email. Điều này chủ yếu là do email tạo ra khách hàng tiềm năng cao nhất và mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất

2. Gửi cho họ một email.

Nếu gửi email là phương thức liên lạc ưa thích của bạn, bạn có thể viết một email đơn giản và cho mọi người biết về hành trình mới của bạn. Bạn không cần phải ưa thích với liên hệ này. Chúng tôi sẽ nói thêm về cách bạn có thể sử dụng email để quảng bá blog của mình ở phần sau trong hướng dẫn này.

3. Có một bữa tiệc ra mắt blog.

Mọi người tổ chức tiệc tùng cho nhiều dịp khác nhau, vậy tại sao không có một bữa tiệc cho blog trẻ sơ sinh của bạn? Nghe có vẻ hơi nực cười nhưng đó cũng là một lý do chính đáng để tụ tập cùng bạn bè và người thân.

4. Thông báo nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội ngày nay là một vấn đề lớn và chúng tôi sẽ đề cập đến nhiều chiến thuật hơn để quảng bá blog của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội ở phần sau của hướng dẫn này. Hiện tại, điều này chỉ đơn giản là thông báo blog mới của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cho tất cả các kết nối hiện tại của bạn.

5. Yêu cầu họ tham gia bản tin blog của bạn.

Bản tin là một cách dễ dàng để cập nhật nội dung blog mới. Bất kỳ ai đăng ký nhận bản tin của bạn sẽ nhận được thông báo sau khi bạn đăng nội dung mới. Nếu bạn không chắc chúng ta đang nói về điều gì, đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết hơn về vấn đề này ở phần sau trong hướng dẫn này.

6. Yêu cầu họ chia sẻ blog của bạn với những người khác.

Điều này là không có trí tuệ, và nó phải ở đầu danh sách của bạn. Khi bạn viết phần nội dung đầu tiên của mình, hãy yêu cầu các kết nối thân thiết của bạn chia sẻ trực tuyến. Nếu bạn yêu cầu hai mươi người chia sẻ bài đăng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội bằng các kết nối riêng của họ, bạn sẽ dần dần bắt đầu có được khách truy cập vào blog của mình.

7. Thêm URL blog của bạn vào chữ ký email của bạn.

Sau đó, bất kỳ ai bạn liên hệ qua email đều có thể kiểm tra. WiseStamp là một ứng dụng tuyệt vời để thử cho bất kỳ ai sử dụng Gmail hoặc các hệ thống email dựa trên trình duyệt khác. Nó thậm chí sẽ kéo bài đăng blog mới nhất của bạn vào chữ ký của bạn.

Bài viết trên blog

8. Thêm URL blog của bạn vào hồ sơ xã hội của bạn.

Điều này bao gồm các mạng bạn sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như Twitter, Facebook, LinkedIn, Google+ và Pinterest. Bằng cách này, bất cứ khi nào mọi người tìm thấy bạn trên mạng xã hội, họ cũng có thể khám phá blog của bạn.

9. Thêm URL blog của bạn vào hồ sơ diễn đàn.

Bao gồm tất cả các hồ sơ có chữ ký mà bạn tham gia vào các cuộc thảo luận, tốt nhất là liên quan đến niche blog mới của bạn.

10. Thêm blog của bạn vào bios tác giả.

Đây có thể là bất kỳ trang web nào bạn đang đóng góp, bao gồm các blog khác mà bạn sở hữu. Có thể bạn đã có một blog về nhiếp ảnh và bạn đã bắt đầu một blog về tiếp thị. Tiểu sử tác giả và trang giới thiệu của bạn nên liên kết đến blog tiếp thị mới của bạn.

Tác giả

11. Tạo danh thiếp và thêm URL blog của bạn vào danh thiếp.

Bạn có thể tạo danh thiếp với giá rẻ hoặc thậm chí miễn phí trong những ngày này. Chỉ cần sử dụng các dịch vụ như Vistaprint.com .

fsg

12. Kết nối với những người khác ở mọi cơ hội.

Bạn có tham dự các sự kiện kết nối không? Hãy chắc chắn có một quảng cáo chiêu hàng nhanh về blog của bạn khi mọi người hỏi bạn làm nghề gì. Đặc biệt, nếu bạn đang tham dự một hội nghị viết blog, thì việc cho mọi người biết rằng bạn đã thành lập yourdomain.com, một blog giúp mọi người tìm hiểu thêm về chủ đề của bạn là điều có thể chấp nhận được. Ngay cả khi bạn có một công việc cần thăng chức trong ngày, thì lời giới thiệu ngắn gọn của bạn là bạn là [chức danh công việc của bạn] và bạn cũng điều hành yourdomain.com, một blog giúp mọi người tìm hiểu thêm về chủ đề của bạn.

Cộng đồng: Hoạt động tích cực trong thị trường ngách của bạn

13. Gửi blog của bạn đến các thư mục.

Trong khi hàng trăm thư mục sẽ liệt kê blog của bạn cho một danh sách phí hàng năm hoặc vĩnh viễn cụ thể, chỉ một số ít trong số đó là đáng xem xét. Chúng bao gồm Best of the Web Blogs ($ 299 cho danh sách trọn đời) và EatonWeb Blog Directory ($ 59,99 để gửi). Một số thư mục này cũng cung cấp danh sách miễn phí, nhưng bạn sẽ phải đợi một thời gian rất dài để blog của bạn được thêm vào, giả sử họ thêm vào. Nếu trang web của bạn dành riêng cho một vị trí địa lý, bạn có thể xem xét thêm nó vào các thư mục địa phương.

14. Tham gia các trang cộng đồng xã hội.

Có rất nhiều trang web đánh dấu và bình chọn xã hội. Mục tiêu của bạn là tìm kiếm các trang web đánh dấu trang và bình chọn xã hội có người dùng tương tác như Digg , Alltop hoặc tương tự. Lưu ý rằng nhiều trang web trong số này không thích mọi người quảng cáo nội dung của họ mọi lúc, vì vậy bạn có thể cân nhắc kết bạn trên các mạng đó và thỉnh thoảng chia sẻ nội dung với họ với hy vọng họ sẽ gửi nội dung đó đến các mạng này.

15. Sử dụng các mạng quảng bá blog.

Một số mạng chỉ tồn tại để tập hợp những người thích giúp nhau quảng bá các bài đăng trên blog của họ. Các hệ thống này bao gồm Social Buzz Club , Viral Content Bee , và các hệ thống tương tự.

16. Xây dựng mạng hoặc nhóm của bạn.

Bạn cũng có thể tạo hoạt động quảng cáo của mình khi bạn kết nối với những người khác trong thị trường ngách của mình. Chỉ cần mọi người kết nối trong một nhóm Facebook hoặc tạo một nhóm mới trên Slack , nơi mọi người có thể chia sẻ ý tưởng hoặc bài đăng mới nhất của họ.

17. Tích cực trên các diễn đàn có liên quan.

Đây là một cách nhanh chóng để tìm các diễn đàn liên quan đến thị trường ngách của bạn. Nhập nội dung sau vào thanh tìm kiếm của Google “intitle: forum” + [từ khóa thích hợp của bạn] để tìm những từ khóa tốt với các thành viên tích cực.

Tìm kiếm trên Google

18. Tích cực trong nhóm và cộng đồng.

Bạn cần phải hoạt động ở nơi mà đối tượng mục tiêu của bạn dành thời gian của họ. Có lẽ có các diễn đàn hoặc nhóm Facebook mà bạn biết, và khán giả bạn muốn thu hút đang ở ngoài đó.

19. Hỏi và trả lời các câu hỏi trên các trang web Hỏi & Đáp.

Hàng nghìn người đang tìm kiếm câu trả lời trên web mỗi ngày. Bạn có thể tạo tài khoản trên các trang web Hỏi & Đáp như Quora , Stack Exchange , v.v. và bắt đầu trợ giúp mọi người bằng cách trả lời câu hỏi của họ.

Ý tưởng là tìm các chủ đề có liên quan đến thị trường ngách của bạn và tích cực trong các phần đó. Nó sẽ giúp bạn nổi tiếng và xây dựng uy quyền của mình. Bạn có thể hướng mọi người đọc nội dung có liên quan hơn mà bạn đã tạo trên trang web của mình.

20. Bình luận và tương tác trên các blog khác.

Nhận xét về các blog có liên quan khác là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ với các blogger hàng đầu trong thị trường ngách của bạn. Nghiên cứu web để tìm các blog hàng đầu trong thị trường ngách của bạn và bắt đầu bình luận về các bài đăng mới nhất của họ. Nó sẽ giúp bạn làm cho họ và độc giả của họ biết về sự tồn tại của bạn cũng như một cách để phát triển quyền hạn của bạn trong thị trường ngách của bạn.

21. Cộng tác với các blogger khác.

Làm việc với các blogger khác luôn là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn giữa cộng tác với mạng. Mặc dù mạng là tất cả về việc tạo ra các kết nối mới và hình thành mối quan hệ với các blogger khác, nhưng sự cộng tác là kết quả của mạng. Do đó, một khi bạn thiết lập các kết nối đáng tin cậy, hãy đảm bảo hợp tác với các blogger có thẩm quyền, vì nó sẽ giúp bạn đạt được tiềm năng của mình. Khi bạn hợp lực với những người cùng chí hướng, bạn có thể đạt được nhiều điều hơn so với việc bạn tự làm việc.

22. Đóng góp cho các blog khác trong niche của bạn.

Matt Cutts, cựu trưởng bộ phận spam web của Google, đã tố cáo việc viết blog của khách là một chiến thuật SEO . Điều đó đang được nói, đó vẫn là một cách tuyệt vời để hiển thị trong thị trường ngách của bạn miễn là bạn đang gửi nội dung chất lượng cho các blog chất lượng. Tìm các blog có lượt chia sẻ xã hội mạnh mẽ và tương tác với cộng đồng bằng số lượng bình luận trên mỗi bài đăng và số người theo dõi trên mạng xã hội. Tìm hiểu chủ sở hữu và biên tập viên blog, thiết lập mối quan hệ với họ, sau đó tiếp cận họ để xem liệu họ có chấp nhận những người đóng góp mới cho trang web của họ hay không.

23. Để mọi người đăng bài trên blog của bạn.

Bạn có thể nhận được yêu cầu đăng bài của khách trên blog của mình và đó là một dấu hiệu tốt có nghĩa là mọi người nhìn thấy tiềm năng trong blog của bạn. Điều quan trọng là đảm bảo rằng những cộng tác viên này cam kết tạo ra nội dung chất lượng cao. Từ phía bạn, bạn sẽ phải có một quy trình để xem xét và xuất bản nội dung này.

Khách viết blog

Trong hầu hết các trường hợp, các blogger khách mời cũng sẽ giúp bạn quảng bá nội dung mà họ đã viết. Họ sẽ chia sẻ nó trên các mạng xã hội của họ và bạn sẽ nhận được thêm sự xuất hiện.

24. Tham dự các hội nghị và gặp gỡ những người mới.

Tham dự các hội nghị và sự kiện kết nối. Hãy chắc chắn có một lời giới thiệu nhanh chóng về blog của bạn khi họ hỏi bạn làm gì. Đặc biệt, nếu bạn đang tham dự một hội nghị viết blog, bạn nên cho mọi người biết rằng bạn là người sáng lập yourdomain.com, một blog giúp mọi người tìm hiểu thêm về chủ đề của bạn.

25. Tổ chức các sự kiện và là một diễn giả.

Bạn có thể tổ chức và tổ chức các sự kiện của riêng mình. Nó có thể là một sự kiện địa phương hoặc một sự kiện trực tuyến. Dưới đây là một ví dụ về cách Pat Flynn và Chris Ducker tổ chức một sự kiện địa phương Đột phá kinh doanh trong 1 ngày .

Breakthroung

Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề, mô tả và thẻ H1.

  • Sử dụng các URL thân thiện với SEO
  • Tạo bố cục thân thiện với người dùng, sử dụng thẻ H2, dấu đầu dòng, v.v.
  • Sử dụng từ khóa trong 100 từ đầu tiên
  • Làm cho thiết kế của bạn đáp ứng

Những sự kiện như thế này sẽ giúp bạn kết nối với nhiều người hơn, xây dựng các mối quan hệ mới và giúp bạn và trang web của bạn được hiển thị nhiều hơn.

Email: Các chiến thuật khác nhau và xây dựng danh sách 

26. Phát triển danh sách đăng ký email của bạn.

Đừng đợi cho đến khi bạn nhận được một lượng truy cập đáng kể! Bắt đầu thu thập người đăng ký ngay từ đầu. Nếu bạn có một vài người yêu thích blog của mình vào ngày đầu tiên bạn khởi chạy nó, bạn muốn những người đó cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ để bạn có thể cập nhật cho họ những gì đang xảy ra trên blog của bạn. Sau đó, danh sách này sẽ là những gì bạn sử dụng để quảng bá nội dung hoặc sản phẩm mới của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng một dịch vụ như MailChimp cho phép bạn có tới 2.000 người đăng ký và gửi tới 12.000 email miễn phí. Một lựa chọn khác là một dịch vụ như Aweber cho phép bạn có tới 500 người đăng ký với số email không giới hạn với giá 19 đô la mỗi tháng.

27. Gửi email mỗi khi bạn đăng bài.

Bước này khá cơ bản. Hãy cho tất cả những người đăng ký hiện tại của bạn (ngay cả khi bạn không có nhiều người) và bất kỳ ai có thể thích nội dung của bạn biết khi bạn đăng một bài viết mới.

Rãnh

28. Tạo một bản tin được quản lý.

Điều này có nghĩa là bạn có thể thu thập nội dung thú vị trên web, bao gồm cả nội dung của riêng bạn và gửi danh sách các bài viết hữu ích cho người đăng ký của bạn. Nó có thể bao gồm bất cứ thứ gì. Hiten Shan gửi email hàng tuần cho những người quan tâm đến hoạt động kinh doanh của Saas.

Bản tin được tuyển chọn

29. Thêm nội dung tốt nhất hoặc mới nhất của bạn vào chữ ký email của bạn.

Nếu bạn có một phần nội dung cụ thể mà bạn muốn quảng cáo, bạn có thể thêm bài viết này như một liên kết bổ sung trong chữ ký của bạn. Bao gồm các liên kết đến các bài đăng trên blog trước đây trong chữ ký email để khuyến khích lưu lượng truy cập blog đang diễn ra. Đây là một trường hợp điển hình:

Đăng lên chữ ký email

30. Gửi email vào thời điểm tốt nhất.

Gửi email là điều quan trọng, nhưng cũng cần thực hiện đúng lúc để nhiều người xem và mở email.

Gửi email vào thời điểm tốt nhất
Nguồn: Mailchimp

31. Sử dụng các dịch vụ tự động hóa email.

Bạn có thể gửi email tự động bằng một trong các dịch vụ trả lời tự động email. Điều này sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn đến người đăng ký của mình theo thứ tự và tần suất mà bạn quyết định. Thông thường, mọi người tạo các chiến dịch toàn thời gian cho những người đăng ký email của họ.

Bản đồ tin nhắn

32. Gửi email thứ hai cho những người đã bỏ lỡ nó.

Theo Noah Kagan, khi họ gửi email đến người đăng ký Sumo.com, tỷ lệ mở là thấp nhất là 50% . Đây là những gì bạn có thể làm để tăng tỷ lệ mở của mình:

  • Bước 1. Lấy cùng một email và thay đổi dòng tiêu đề thành một cái gì đó mới.
  • Bước 2. Gửi email một tuần sau đó cho những người không mở email đầu tiên của bạn.

33. Bao gồm các liên kết chia sẻ xã hội trực tiếp trong email của bạn.

Các nhà tiếp thị chuyên nghiệp luôn làm điều này. Đó là một thủ thuật hữu ích cho phép người đăng ký của bạn chia sẻ nội dung của bạn từ email chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

tiếng riu ríu

34. Tối ưu hóa nội dung email của bạn.

Có nhiều cách mà bạn có thể thử nghiệm với nội dung email. Tuy nhiên, có ba lĩnh vực chính cần chú ý:

  • Dòng tiêu đề;
  • Bài kiểm tra cơ thể; 
  • Và lời kêu gọi hành động.

Nếu bạn muốn kiểm tra email của mình, đừng thay đổi mọi thứ cùng một lúc. Mỗi bài kiểm tra chỉ nên thay đổi một phần của email.

Nội dung: Quảng cáo blog của bạn với nội dung phù hợp

35. Tạo nội dung cho đối tượng mục tiêu.

Nội dung blog của bạn sẽ là miếng mồi thu hút người đọc. Bạn sẽ cần phải tìm ra đối tượng mục tiêu của mình là ai. Dưới đây là danh sách các câu hỏi mà bạn cần trả lời trước tiên để hiểu rõ hơn về khán giả của mình:

  • Nghề nghiệp của họ là gì?
  • Họ có thể gặp những vấn đề chung nào và bạn có thể giúp họ bằng cách nào?
  • Chủ đề nào họ thích đọc nhất?
  • Điều gì khiến họ dậy vào ban đêm?

Nội dung tốt khiến mọi người hành động vì họ có một trong những phẩm chất sau:

  • Tiền tệ xã hội;
  • Giá trị thực tiễn; 
  • Cảm xúc.

Có thể rất khó để đưa ra nội dung phù hợp có thể bao hàm tất cả những hy vọng và mối quan tâm của khán giả của bạn. Nhưng, nếu bạn có cách tiếp cận đúng, nội dung của bạn sẽ thu hút được rất nhiều lưu lượng truy cập.

36. Có lịch đăng bài và viết blog nhất quán.

Tạo một lịch trình nhất quán cho các bài đăng trên blog của bạn giúp người đọc của bạn biết khi nào họ có thể mong đợi được nghe lại từ bạn, cho dù đó là hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc thậm chí hàng quý. Chìa khóa để duy trì tính nhất quán của xuất bản là phải thực tế. Các blogger cá nhân sẽ gặp khó khăn trong việc tạo nội dung chất lượng cao hàng ngày. Bắt đầu với các bài đăng hàng tuần hoặc hai tuần một lần và cập nhật các bài đăng hàng ngày, nếu đó là mục tiêu cuối cùng của bạn. Chỉ cần không hy sinh số lượng cho chất lượng.

Editorial_calender

Để giúp bạn duy trì tính nhất quán, hãy đảm bảo sử dụng một số mẫu lịch biên tập. Bạn có thể sử dụng Lịch Google hoặc thậm chí là một bảng tính đơn giản. Sử dụng nó để quản lý các ý tưởng của bạn và lên kế hoạch cho các chủ đề nội dung của bạn cho mỗi tháng để viết blog là việc bạn tập trung vào, không phải là việc bạn làm trong thời gian rảnh rỗi.

37. Làm việc với nội dung dài.

Theo các nghiên cứu của SerpIQ, nội dung dạng dài thường có thứ hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Một loại nội dung dạng dài là nội dung thường xanh. Nội dung của Evergreen tiếp tục phù hợp với độc giả và mang lại giá trị cho họ nhiều năm sau ngày xuất bản. Nó sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng SEO và bạn sẽ thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào blog của mình.

38. Sử dụng tiêu đề thích hợp để nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

Dòng tiêu đề, hoặc tiêu đề của bài đăng trên blog của bạn, phải thu hút sự chú ý của độc giả tiềm năng. Mọi người có thể thấy nó trong nguồn cấp tin tức trên mạng xã hội hoặc kết quả tìm kiếm của họ. Đảm bảo rằng bạn bao gồm cụm từ khóa chính mà mọi người có thể sử dụng khi tìm kiếm chủ đề bạn đang đề cập.

Điều quan trọng là đưa các nguyên tắc được đề cập ở trên vào tiêu đề của bạn. Hiển thị tiền tệ xã hội, giá trị thực tế hoặc tập trung vào cảm xúc để các tiêu đề của bạn được nhấp vào thường xuyên hơn.

Dưới đây là các ví dụ về tiêu đề tốt:

  • Tiền tệ xã hội: Ví dụ: “Tại sao hàng nghìn blogger sẽ đến với Hội nghị SMX vào năm 2019”
  • Giá trị thực tế: Ví dụ: “Dành 10 phút mỗi ngày và bạn sẽ có cơ hội giảm béo đáng kinh ngạc trong 2 tháng”
  • Cảm xúc: Ví dụ: “Cảnh báo: Không mua một lượng thức ăn cho chó khác cho đến khi bạn đọc được thông tin này”

39. Sắp xếp nội dung của bạn và làm cho nó có thể quét được.

Bạn cần phải cấu trúc đúng nội dung của mình để mọi người có thể nhanh chóng xem qua nó. Sử dụng các yếu tố như tiêu đề phụ, văn bản in đậm và dấu đầu dòng để tối ưu hóa mỗi bài đăng cho cả người đọc và công cụ tìm kiếm.

Một nghiên cứu từ Nielsen Norman Group cho thấy rằng trên một trang web trung bình, người dùng có thời gian đọc nhiều nhất 28% số từ trong một lượt truy cập trung bình.

Phần trăm từ

40. Thêm đồ họa và hình ảnh vào nội dung của bạn.

Tạo và thêm đồ họa vào nội dung của bạn. Hình ảnh có thể là một nguồn bổ sung tuyệt vời cho trang web của bạn. Bạn có thể cho phép mọi người sử dụng hình ảnh của bạn và yêu cầu họ trích dẫn bạn làm nguồn.

Bạn thậm chí có thể tạo mã HTML được tạo sẵn cho mỗi hình ảnh mà mọi người có thể sao chép và dán trên trang web của họ.

đồ họa thông tin

Nghiên cứu cho thấy rằng các bài báo có hình ảnh nhận được nhiều lượt xem hơn 94% so với những bài báo không có hình ảnh.

41. Tạo đồ họa thông tin hữu ích.

Infographics trở nên phổ biến trong những năm gần đây và các nhà tiếp thị thường sử dụng chúng như một phương pháp quảng bá.

Lãi_giờ

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra các họa thông tin. Dưới đây là một số công cụ mà bạn có thể sử dụng: Canva và Venngage .

Mẹo: Bao gồm mã HTML để mọi người sao chép và dán trên trang web của họ. Điều này cũng sẽ giúp bạn nhận được các liên kết đến trang web của bạn.

42. Sử dụng SlideShare để quảng bá nội dung của bạn.

SlideShare là một công cụ nội dung đa phương tiện cho phép bạn tạo trình chiếu và đăng chúng lên blog của mình. Bằng cách này, bạn có thể trình bày tác phẩm, ý tưởng hoặc một số bức ảnh vui nhộn cho khán giả của mình.

43. Viết hướng dẫn chuyên sâu.

Phần nội dung chính của bạn sẽ là nội dung nền tảng của bạn. Đây là nội dung sẽ được sử dụng làm nền tảng cho trang web của bạn và các bài đăng trên blog nhỏ hơn sẽ được viết xung quanh các bài viết cốt lõi.

Trang web phổ biến

44. Cải tiến và xuất bản lại nội dung cũ của bạn.

Thực hành này có thể hấp dẫn. Bạn có thể tìm một số bài viết cũ của mình đã có số lượt truy cập cao và xem có nội dung nào có thể được cập nhật hay không. Sau khi bạn làm điều đó, hãy xuất bản nó với ngày mới và chia sẻ nó với khán giả của bạn. Nội dung luôn cũ, vì vậy hãy đảm bảo bạn luôn cập nhật vấn đề này.

45. Tạo nội dung gây tranh cãi.

Nếu bạn muốn mọi người bàn tán, thì nội dung gây tranh cãi là cách tốt nhất. Bạn cần phải cẩn thận với dạng nội dung này, nhưng nó có thể gây chú ý cho blog của bạn. Như người ta nói, không có cái gọi là công khai xấu.

Định dạng PDF

46. ​​Chuyển đổi các bài báo của bạn sang định dạng PDF.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi mọi người nghe thông tin, họ có khả năng chỉ nhớ 10% thông tin đó trong ba ngày sau đó. Tuy nhiên, nếu một hình ảnh có liên quan được ghép nối với cùng thông tin đó, mọi người đã giữ lại 65% thông tin trong ba ngày sau đó.

Bạn có thể chuyển đổi các bài báo của mình thành PDF và đề nghị tải chúng xuống thông qua các biểu mẫu đăng ký. Bằng cách này, bạn có thể phát triển danh sách người đăng ký của mình và cung cấp cho họ những thứ khác trong quá trình thực hiện. Nếu bạn không biết cách tự tạo tệp PDF và bạn không có người thiết kế trong nhóm của mình, bạn có thể sử dụng các công cụ như Web2pdfconvert .

47. Bắt đầu một podcast.

Podcast là nội dung âm thanh mà bạn có thể tạo để chia sẻ quan điểm của mình về các chủ đề khác nhau. Mọi người có thể đăng ký podcast của bạn nếu bạn quyết định xuất bản các tệp theo chuỗi. Sau đó, bạn ghi lại các tệp âm thanh và đăng chúng lên blog của mình để mọi người tải xuống hoặc nghe.

Podcast là một cách tuyệt vời để quảng bá blog và thương hiệu của bạn. Nhiều người thích sử dụng thông tin qua âm thanh khi họ đang đi du lịch hoặc lái xe. Đó chỉ là một kênh khác mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận khán giả của mình.

48. Tạo một cuộc thi.

Các cuộc thi là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập và dẫn đến blog của bạn. Chạy một cuộc thi không phải là khoa học tên lửa, nhưng bạn cần làm theo một vài bước để làm cho nó thành công.

Tạo ebook ngắn gọn, có giá trị cao và cung cấp miễn phí, không có ràng buộc (thậm chí không yêu cầu email). Bây giờ, hãy chia sẻ ebook đó ở mọi nơi bạn có thể và khuyến khích người đọc chia sẻ nó. Hãy chắc chắn bao gồm tiểu sử của bạn trong ebook.

49. Chạy quà tặng.

Quà tặng cũng là phương tiện tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến trang web của bạn, miễn là chúng được thiết lập chính xác và quảng bá đúng cách.

Có sẵn phần mềm có thể giúp bạn thiết lập chương trình tặng quà dễ dàng hơn. Dưới đây là một vài ví dụ mà bạn có thể xem qua: WizHive và Wazoku .

50. Viết sách điện tử.

Sau khi viết blog một thời gian, bạn có thể cân nhắc viết sách điện tử. Không phải lúc nào cũng thú vị khi viết một tài liệu dài 30-40 trang, nhưng nó có thể mang lại cho bạn một số lợi ích tích cực.

Đây là một ví dụ về một nghiên cứu điển hình , trong đó Danny Iny nói về cách viết một cuốn sách điện tử lan truyền và cách thu hút lưu lượng truy cập từ nó.

Phương tiện truyền thông xã hội: Quảng cáo blog của bạn thông qua các mạng xã hội

51. Chia sẻ nội dung của bạn trên các mạng xã hội chính.

Điều đầu tiên bạn cần làm là xác nhận tên ưa thích của bạn trên tất cả các mạng truyền thông xã hội chính. Tùy thuộc vào thị trường ngách của bạn, một số kênh truyền thông xã hội có thể vô giá. Tuy nhiên, đừng quên rằng mạng xã hội (ngoài quảng cáo trả phí) là nơi để kết nối với những người khác, giúp ích cho họ và thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn. 

Đừng nhảy vào với một cái loa và hành động như một người sủa ở rạp xiếc. Thay vào đó, hãy coi mạng xã hội như một bữa tiệc cocktail lớn - nơi bạn có thể gặp gỡ những người khác, trao đổi ý tưởng và chia sẻ nội dung của bạn với họ. Mục đích của bạn là có giá trị và tương tác với những người đọc blog hiện tại hoặc tương lai của bạn.

Bạn cũng có thể xem xét điều chỉnh nội dung của mình cho từng kênh truyền thông xã hội riêng lẻ. Ví dụ: đây là cách chúng tôi sửa đổi nội dung mà chúng tôi đăng trên blog cho tài khoản Instagram của chúng tôi.

Các nút chia sẻ trên mạng xã hội

52. Thêm các nút chia sẻ xã hội vào nội dung của bạn.

Bạn có thể đặt các nút chia sẻ ở đầu nội dung, ở cuối nội dung hoặc ở bên cạnh, dưới dạng tiện ích con nổi. Hoặc bạn có thể sử dụng tất cả các tùy chọn có sẵn nếu bạn muốn.

Đặt các nút chia sẻ

53. Đăng lên mạng xã hội vào đúng thời điểm.

Kiến thức là sức mạnh và ai đó biết khi nào nên đăng, đăng ở đâu, đăng cái gì và tần suất đăng sẽ nhận được nhiều lợi nhuận hơn so với một người chỉ thường xuyên thêm nội dung ngẫu nhiên vào bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào mà họ chú ý.

Ít nhất 61% trong số những người đầu tư tối thiểu sáu giờ mỗi tuần vào tiếp thị truyền thông xã hội đã thấy sự cải thiện trong thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của họ.

54. Xuất bản nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên hơn.

Bạn có thể nhận được kết quả từ việc đăng một lần một ngày trên các kênh xã hội khác nhau. Nếu bạn đăng nhiều hơn thì sao? Tất nhiên, mỗi kênh truyền thông xã hội đều khác nhau và điều đó phụ thuộc vào đối tượng của bạn là ai. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nếu bạn công bố thông tin thường xuyên hơn trên các mạng xã hội mà bạn chọn.

55. Đừng chỉ sử dụng tiêu đề khi đăng lên mạng xã hội.

Nhiều người trở nên lười biếng. Họ chỉ sao chép tiêu đề của văn bản, thêm liên kết, đăng lên mạng xã hội và chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra. Điều quan trọng là dành thời gian thêm nội dung bổ sung vào bài đăng trên mạng xã hội của bạn tùy thuộc vào kênh bạn sử dụng. Nó có thể là nhiều văn bản hơn cho các bài đăng trên Facebook, thẻ bắt đầu bằng # cho Twitter, v.v.

Các trang mạng xã hội
Tín dụng hình ảnh

56. Thêm hình ảnh vào các bài đăng trên mạng xã hội của bạn.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng thêm một số hình ảnh hoặc video vào bài đăng trên mạng xã hội của bạn sẽ tăng tỷ lệ nhấp chuột và mức độ tương tác.

57. Yêu cầu các thành viên trong nhóm của bạn chia sẻ.

Nếu bạn có bất kỳ thành viên nào trong nhóm giúp bạn điều hành blog, hãy yêu cầu họ chia sẻ nội dung của bạn trên các mạng xã hội của riêng họ. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng những bước nhỏ này sẽ giúp bạn hiểu nội dung của mình và bất cứ ai thích nội dung đó sẽ chú ý đến.

58. Xin cảm ơn quý độc giả đã đọc và chia sẻ.

Hãy dành thời gian và cảm ơn tất cả độc giả của bạn cho ý kiến ​​của họ. Đừng lười biếng. Nó có thể có nghĩa là cả thế giới đối với họ. Ngoài ra, cảm ơn mọi người đã chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Dưới đây là một số cách sáng tạo để nói lời cảm ơn:

Gary Vaynerchuk sử dụng video trả lời trên Twitter mọi lúc. Xem anh ta hành động!

Twitter

Có hơn 200 triệu người dùng trên Twitter. Một số người nói rằng đó là cuộc trò chuyện một chiều, với các tin nhắn dài 140 ký tự (tối đa) được gửi ra liên tục. Họ khẳng định có rất nhiều người nói, nhưng không có nhiều người lắng nghe. Tuy nhiên, những người khác đã cố gắng xây dựng một lượng người theo dõi mạnh mẽ, tương tác để quảng cáo nội dung của họ.

59. Tweet đúng lúc.

Có nhiều nghiên cứu khác nhau về thời điểm tốt nhất để Tweet. Dưới đây là một minh họa tuyệt vời từ Coschedule về thời điểm tốt nhất để Tweet:

phân tích twitter

Bạn cũng có thể thực hiện nghiên cứu của mình bằng cách kiểm tra tài khoản Twitter Analytics và xem số liệu thống kê.

60. Bạn nên Tweet bao lâu một lần?

Các nhà sản xuất xã hội đã nghiên cứu Twitter , lấy mẫu gồm 11.000 tweet và kết luận rằng 3 tweet mỗi ngày là điểm mà các thương hiệu bắt đầu nhận thấy mức độ tương tác đáng kể.

thẻ bắt đầu bằng # trên Twitter Tín dụng hình ảnh

61. Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thích hợp trên Twitter để tiếp cận nhiều người hơn.

Thẻ bắt đầu bằng # là một cụm từ khóa được viết không có dấu cách với dấu thăng (#). Nó có thể là một từ đơn lẻ hoặc kết hợp của bất kỳ từ nào. Ví dụ: #blogging, #ilovefoodblog, #mytraveladventure, v.v.

Hashtag hoạt động tương tự như một liên kết; nó liên kết tất cả các cuộc hội thoại đã sử dụng một thẻ cụ thể với nhau. Do đó, nếu bạn biết những thẻ bắt đầu bằng # nào phổ biến trong thị trường ngách của mình, bạn có thể sử dụng chúng để tiếp cận nhiều hơn với các tweet của mình. Kiểm tra chức năng tìm kiếm trên Twitter để biết điều gì đang xảy ra ngay bây giờ và xu hướng hiện tại là gì.

Ngoài ra, hãy xem một bài báo trên trang của Madalyn Sklar về 7 cách mạnh mẽ để sử dụng Twitter cho tiếp thị .

62. Sử dụng hộp “Nhấp để đăng bài” trong nội dung của bạn.

Chức năng này sẽ cho phép khách truy cập trung thành của bạn chia sẻ nội dung của bạn một cách dễ dàng trên Twitter. Ngoài ra, nó còn là một lời nhắc nhở tốt để thực hiện hành động.

Plugin Tweet to Click tốt hơn

Bạn có thể nhanh chóng thêm nó vào blog WordPress của mình với plugin Better Tweet to Click và bắt đầu thêm nó vào nội dung của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng một công cụ như Click to Tweet và tạo một liên kết có thể tweet bằng cách thêm văn bản bạn muốn mọi người tweet vào hộp.

63. Sử dụng các công cụ tự động để lên lịch trước cho các Tweet của bạn.

Bạn có thể sử dụng các công cụ như Buffer để lên lịch trước cho các Tweet của mình nhằm tăng lưu lượng truy cập và tiếp cận nhiều người hơn.

Một ví dụ điển hình là một nghiên cứu điển hình từ Tami Brehse. Cô ấy giải thích những chiến lược mà cô ấy đã áp dụng để cải thiện tài khoản Twitter của chính mình và tăng 50% lưu lượng truy cập .

64. Sử dụng “thẻ Twitter” để thu hút nhiều sự tham gia hơn.

Twitter giải thích nó một cách độc đáo tại trung tâm Dev của họ:

“Với Thẻ Twitter, bạn có thể đính kèm ảnh, video và trải nghiệm phương tiện vào Tweet, giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Chỉ cần thêm một vài dòng đánh dấu vào trang web của bạn và những người dùng Tweet liên kết đến nội dung của bạn sẽ có “Thẻ” được thêm vào Tweet hiển thị cho những người theo dõi họ. ”

Dưới đây là một ví dụ về Tweet hiển thị Thẻ người chơi có 140 ký tự:

65. Ghim Tweet lên đầu hồ sơ của bạn.

Nó có thể được áp dụng cho bất kỳ Tweet nào mà bạn đã đăng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút mũi tên xuống và nhấp vào liên kết “Ghim vào hồ sơ của bạn”.

Tham gia vào các cuộc trò chuyện trên Tweet

66. Tham gia vào các cuộc trò chuyện trên Tweet.

Đây là một cách tuyệt vời để kết nối mạng và kết nối với những người khác từ thị trường ngách của bạn. Các cuộc trò chuyện trên Twitter thường diễn ra vào một thời điểm xác định trước, khi một nhóm người dùng có thể thảo luận về một chủ đề nhất định bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # đã chọn trước.

Facebook

Với hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook là mạng xã hội số một. Rất có thể, nhiều độc giả tiềm năng và khách hàng tương lai của bạn đã có tài khoản ở đó.

Bạn có thể khởi chạy trang Facebook trên blog của mình và bắt đầu tương tác với cộng đồng đã được thành lập. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về việc kết hợp kinh doanh với niềm vui trên nền tảng này. Facebook thưởng cho sự tương tác đích thực với những người theo dõi bạn.

67. Đăng lên Facebook vào đúng thời điểm.

Có nhiều nghiên cứu khác nhau được thực hiện về thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook. Dưới đây là một minh họa tuyệt vời từ Coschedule về thời điểm tốt nhất để đăng:

Tần suất đăng bài trên Facebook

68. Bạn thường đăng bài trên Facebook như thế nào?

Các nghiên cứu khác nhau cho thấy các số liệu thống kê khác nhau, nhưng nói chung, bạn nên đăng ít nhất một lần một ngày.

Ghim bài đăng quan trọng lên đầu tường Facebook Tín dụng hình ảnh

69. Ghim các bài viết quan trọng lên đầu tường Facebook.

Nếu bạn muốn quảng cáo một trong các bài đăng của mình, bạn có thể ghim bài đăng đó để nó luôn xuất hiện ở đầu tường của bạn. Để thực hiện việc này, hãy tìm bài đăng, nhấp vào nút mũi tên xuống và chọn liên kết “Ghim lên đầu trang”.

Nhóm Facebook

70. Hoạt động tích cực trên các nhóm Facebook có liên quan.

Có rất nhiều nhóm Facebook với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy khán giả mà bạn muốn thu hút bằng cách tham gia các nhóm về chủ đề thích hợp của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang điều hành một blog liên quan đến chó, một nhóm Facebook những người yêu chó với hơn 790.000 người theo dõi là một nơi hoàn hảo cho bạn.

71. Sử dụng video trong bài đăng của bạn để thu hút nhiều sự tham gia hơn.

Một định dạng đang thúc đẩy lượt chia sẻ cao hơn đáng kể trên Facebook là video. Biểu đồ dưới đây cho thấy sự tăng trưởng rất đáng kể về lượt chia sẻ trung bình trên mỗi bài đăng video.

Tổng số lượt chia sẻ
Tín dụng hình ảnh

Ian Cleary tin rằng chúng ta vẫn đang trong những ngày đầu phát triển video:

“Chúng tôi đang trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển nội dung video trên nền tảng Facebook và rõ ràng là Facebook đang thúc đẩy video thông qua thuật toán của mình. Bây giờ là lúc để tận dụng và phát huy hết tiềm năng của nó ”.

LinkedIn

LinkedIn là mạng xã hội hàng đầu dành cho các chuyên gia. Với hơn 100 triệu người dùng, đây là một nơi tuyệt vời để kết nối với các blogger và chủ doanh nghiệp khác trong thị trường ngách của bạn. Mạng có rất nhiều thứ để cung cấp khi nói đến thông tin liên quan đến kinh doanh.

72. Đăng trên LinkedIn vào đúng thời điểm.

Có nhiều nghiên cứu khác nhau được thực hiện về thời điểm tốt nhất để đăng bài trên LinkedIn. Dưới đây là một minh họa tuyệt vời từ Coschedule về thời điểm tốt nhất để đăng:

Tần suất đăng bài trên LinkedIn
Tín dụng hình ảnh

73. Bao lâu thì đăng bài trên LinkedIn?

Các nghiên cứu khác nhau cho thấy các số liệu thống kê khác nhau, nhưng nói chung, bạn nên đăng một lần một ngày.

Nhóm LinkedIn
Tín dụng hình ảnh

74. Sử dụng Nhóm LinkedIn để quảng bá nội dung.

LinkedIn Groups tương tự như các diễn đàn nơi những người có cùng sở thích có thể trao đổi về các chủ đề mong muốn.

Bằng cách tham gia các nhóm này, bạn có thể chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình về một chủ đề và bắt đầu xây dựng các mối quan hệ. Nhiều người trong số những người này có thể là cộng sự hoặc khách hàng tiềm năng. Do đó, các nhóm LinkedIn có thể giúp bạn phát triển các mối quan hệ có giá trị và có được nhiều công việc kinh doanh hơn.

75. Xuất bản nội dung của bạn trên LinkedIn để quảng bá nó.

Chia sẻ nội dung của bạn trên LinkedIn. Bạn có thể làm điều này bằng cách mở hồ sơ LinkedIn của mình và nhấp vào nút “Viết bài”.

Write_article

Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang nơi bạn có thể bắt đầu thêm nội dung của mình.

Icrease lượt truy cập linkdin

Đây là một nghiên cứu điển hình về cách một công ty viễn thông có thể tăng 291% lượt truy cập LinkedIn bằng cách đăng ba bài đăng tùy chỉnh hàng ngày.

Pinterest

Mặc dù nó vẫn chủ yếu được sử dụng bởi phụ nữ, nhưng số lượng nam giới trên Pinterest ngày càng tăng. Với hơn một trăm triệu người dùng hoạt động hàng tháng, số liệu thống kê về việc sử dụng Pinterest rất ấn tượng.

76. Ghim đúng lúc.

Có nhiều nghiên cứu khác nhau được thực hiện về thời điểm tốt nhất để sử dụng Pinterest. Dưới đây là một minh họa tuyệt vời từ Coschedule về thời điểm tốt nhất để đăng:

Bạn nên ghim bao lâu một lần

77. Bạn nên Ghim bao lâu một lần?

Các nghiên cứu khác nhau cho thấy các số liệu thống kê khác nhau, nhưng nói chung, bạn nên thực hiện ít nhất 11 Ghim mỗi ngày.

Viết mô tả Ghim thích hợp

78. Viết mô tả Pin thích hợp để gắn kết hơn.

Nhóm Pinterest đề xuất năm điểm chính để viết mô tả hoạt động tốt hơn cho ghim của bạn.

  • Chi tiết hữu ích;
  • Từ khóa;
  • Có thể dài một vài câu;
  • Tâm lý tích cực; 
  • Kêu gọi hành động, cho người đọc biết phải làm gì tiếp theo.

79. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn để nhận được nhiều Ghim hơn.

Theo Pinterest, tỷ lệ khung hình tốt nhất cho hình ảnh Pinterest là 2: 3 hoặc 1: 3.5, với chiều rộng tối thiểu là 600 pixel. Dưới đây là ví dụ về các chân hoạt động tốt nhất từ ​​Buffer:

Bao gồm nút Ghim trên hình ảnh của bạn

80. Bao gồm nút Ghim trên hình ảnh của bạn.

Có hơn 75 tỷ ý tưởng trên Pinterest.

Bạn có thể thêm nút “Ghim hình ảnh” vào tất cả các hình ảnh của mình để giúp khách truy cập chia sẻ chúng trên Pinterest dễ dàng hơn.

Nút ghim nó trên PLugin hình ảnh di chuột

Bạn cũng có thể sử dụng các plugin WordPress như Pin It Button On Image Hover để tích hợp chúng một cách nhanh chóng với blog của bạn.

81. Sử dụng Bảng nhóm để tiếp xúc nhiều hơn.

Một bảng nhóm hoạt động giống như một bảng Pinterest thông thường. Sự khác biệt duy nhất là cùng với người tạo bảng, những người khác cũng có thể thêm ghim. Bảng Pinterest có thể giúp bạn tăng số lượng người theo dõi, tăng số lượt đăng ký và nâng cao mức độ tương tác.

Instagram

Instagram có khoảng 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng kể từ năm 2019. Mạng xã hội này cho phép bạn chia sẻ ảnh và hình ảnh qua thiết bị di động của mình.

82. Thời điểm tốt nhất để đăng trên Instagram.

Có nhiều nghiên cứu khác nhau được thực hiện về thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Instagram. Dưới đây là một minh họa tuyệt vời từ Coschedule về thời điểm tốt nhất để đăng:

Tần suất bạn nên đăng trên Instagram

83. Bạn nên đăng bài trên Instagram bao lâu một lần?

Các nghiên cứu khác nhau cho thấy các số liệu thống kê khác nhau, nhưng nói chung, bạn nên đăng 1-2 lần mỗi ngày.

Sử dụng các bài đăng kêu gọi hành động

84. Sử dụng các bài đăng kêu gọi hành động.

Với Instagram, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình bằng cách thực hiện những việc sau:

  • Đặt liên kết của bạn trong tiểu sử của bạn;
  • Tạo bài đăng kêu gọi hành động; 
  • Sử dụng các câu chuyện.

85. Sử dụng chiến lược thẻ bắt đầu bằng # phù hợp.

Xây dựng chiến lược hashtag tốt là điều cần thiết để thành công nhanh chóng trên Instagram.

Nhóm NeedGrowth giải thích cách họ có thể phát triển hiệu quả tài khoản Instagram @elizabethpittis từ con số không.

Dưới đây là các bước họ đã sử dụng trong cách tiếp cận của mình:

  • Bước 1: Nội dung là Vua
  • Bước 2: Chiến lược Hashtag
  • Bước 3: Tương tác

Để biết thêm chi tiết, hãy xem nghiên cứu điển hình của họ .

Sue B Zimmerman chia sẻ những thông tin chi tiết và mẹo hay về Instagram trên blog của cô ấy - bạn đặc biệt nên xem bài viết của cô ấy về những điều cơ bản về hashtag Instagram .

86. Sử dụng các câu chuyện trên Instagram và thêm liên kết để gắn kết hơn.

Theo nhiều thương hiệu đã thử nghiệm với các liên kết trong Câu chuyện trên Instagram, 15 đến 25 phần trăm mọi người đang vuốt trên đó.

Tùy chọn này đã được Instagram giới thiệu để cung cấp khả năng thêm liên kết vào câu chuyện của bạn để mọi người có thể biết thêm thông tin về nội dung của bạn trong ứng dụng. Nếu Câu chuyện trên Instagram của bạn tập trung vào một chủ đề cụ thể và liên kết đến một bài viết về chủ đề đó, những người vuốt trên liên kết đó được đảm bảo sẽ quan tâm đến chủ đề đó. Điều này mở ra một cơ hội khác để tương tác với khách truy cập của bạn.

Bạn luôn có thể thu hút người theo dõi của mình với Instasize! Ứng dụng chỉnh sửa và ảnh này cho phép bạn chỉnh sửa ảnh, video và tạo hình ảnh văn bản tuyệt đẹp, tất cả ở cùng một nơi.

Youtube

Hiện thuộc sở hữu của Google, YouTube rất lớn.

  • Hơn một tỷ người dùng;
  • 6 tỷ giờ video được xem hàng tháng;
  • 100 giờ video được tải lên mỗi phút; 
  • Tuổi 18-34 đang xem.

92. Cải thiện nội dung blog của bạn bằng video YouTube.

Bạn có thể thêm video vào trang web của mình bằng cách truy cập YouTube và mở video bạn muốn, sau đó ở cuối video, nhấp vào nút Chia sẻ, chọn Nhúng và sao chép mã. Bạn có thể chèn mã này vào bất kỳ trang nào hoặc bên trong một bài đăng.

wordpress

93. Biến nội dung blog của bạn thành nội dung video.

Nếu bạn tin rằng khán giả của mình sẽ xem nội dung video tốt hơn hoặc nếu bạn muốn phát triển kênh YouTube của mình, hãy lấy nội dung yêu thích của bạn và chuyển nó thành video. Đây có thể là một người giải thích, phát sóng màn hình hoặc video có khuôn mặt của bạn.

Nếu bạn muốn chuyển một phần lưu lượng truy cập từ video trở lại blog của mình, đừng bao gồm mọi thứ trong video. Thay vào đó, hãy thêm liên kết đến bài đăng trên blog của bạn bên dưới video trong phần mô tả. Bằng cách này, mọi người có thể nhấp vào nó và tìm hiểu thêm tại blog của bạn.

94. Xếp hạng các video YouTube của bạn trong tìm kiếm của Google.

Khi bạn tìm kiếm một số cụm từ, bạn có thể đã thấy rằng đôi khi bạn sẽ thấy video trong kết quả trên trang đầu tiên. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm "cách thắt nơ" thì đây là những gì bạn nhận được:

làm thế nào để buộc

Một trong những cách tiếp cận bạn có thể thực hiện là tạo video cho các chủ đề cụ thể và làm việc để xếp hạng chúng trên YouTube và trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.

SEO: Quảng cáo nội dung của bạn trên các công cụ tìm kiếm

95. Làm cho nội dung của bạn thân thiện với SEO.

Khi bạn đang làm việc với SEO, bạn cần phải nhận thức được các yếu tố thực sự ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn. Đây là những yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn theo cách tiêu cực hoặc tích cực. Có hai loại yếu tố xếp hạng: Trên trang và Ngoài trang. Để làm cho nội dung của bạn thân thiện với SEO, bạn sẽ phải chú ý đến các yếu tố trên trang.

Đây là danh sách:

  • Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề, mô tả và thẻ H1;
  • Sử dụng URL thân thiện với SEO;
  • Tạo bố cục thân thiện với người dùng, sử dụng thẻ H2, dấu đầu dòng, v.v.;
  • Sử dụng từ khóa trong 100 từ đầu tiên; 
  • Làm cho thiết kế của bạn đáp ứng.

96. Gửi blog của bạn lên các công cụ tìm kiếm.

Chúng tôi đề xuất một plugin có tên Yoast SEO . Một trong những tính năng của plugin này cho phép bạn tạo sơ đồ trang web tùy chỉnh cho blog của mình. Bạn có thể sử dụng sơ đồ trang web này để gửi blog của mình tới các công cụ tìm kiếm thông qua Công cụ quản trị trang web của Google (dành cho Google) và Công cụ quản trị trang web của Bing (dành cho Bing và Yahoo).

97. Hãy nghiên cứu từ khóa trước khi bạn viết.

Công cụ Từ khoá của Google vẫn là cách tốt nhất để xác định các từ khoá mới.

Để tạo danh sách các từ khóa được nhắm mục tiêu cho nội dung của bạn, bạn có thể sử dụng các công cụ đặc biệt như SEMrush , KWFinder , v.v. Các dịch vụ này cung cấp cơ hội để xem và ước tính yêu cầu thông tin nào và số lượng được người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm trên một hàng tháng. Từ dữ liệu này, bạn phải chọn "từ khóa" sẽ hữu ích nhất cho bài đăng của bạn.

Bất kể bạn sử dụng công cụ nào, quá trình lựa chọn có thể được giảm xuống còn hai điều kiện:

  • Tìm số lượng tối đa các cụm từ khóa duy nhất trong một chủ đề cụ thể; 
  • Tìm sự thỏa hiệp tốt nhất giữa tần suất tìm kiếm và cạnh tranh từ khóa.

98. Liên kết nội dung của bạn với nhau.

Liên kết các bài viết blog của bạn với nhau là quan trọng. Nếu được thực hiện đúng, kỹ thuật này có thể cung cấp cho bạn một số lợi ích về lưu lượng truy cập. Nếu bạn bao gồm các liên kết đến các bài viết thú vị khác trên blog của mình, mọi người cuối cùng sẽ nhấp vào và truy cập các trang khác trên blog của bạn.

99. Sử dụng cấu trúc liên kết cố định thích hợp.

Permalinks là các URL mà bạn thiết lập cho blog của mình. Theo mặc định, WordPress sẽ đặt tên cho URL của bạn bằng một chuỗi truy vấn và sẽ cung cấp cho nó một số cho mỗi bài đăng hoặc trang bạn đăng. Điều quan trọng là bạn phải làm cho người dùng liên kết cố định của mình thân thiện với SEO. Điều này có thể được thực hiện thông qua cài đặt bên trong bảng điều khiển WordPress.

100. Tập trung vào việc xây dựng liên kết đến nội dung của bạn.

Liên kết sẽ giúp các công cụ tìm kiếm tìm và xếp hạng nội dung của bạn. Bởi vì điều này, điều quan trọng là phải phát triển các liên kết đến trang web của bạn. Đảm bảo rằng bạn không tham gia vào bất kỳ âm mưu mờ ám nào hoặc cố gắng thao túng các công cụ tìm kiếm bằng cách lấy các liên kết một cách bất hợp pháp. Xây dựng liên kết của bạn bằng cách tạo nội dung tuyệt vời và quảng bá nó.

101. Liên kết đến các trang web có thẩm quyền khác.

Liên kết đến trang web chuyên gia trong thị trường ngách của bạn sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ với họ. Điều đó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng một khi bạn thiết lập quyền hạn của mình, bạn sẽ được chú ý và những chuyên gia này cũng có thể liên kết với bạn. Điều này sẽ cùng có lợi cho cả hai bên.

Cộng tác: Quảng cáo blog của bạn thông qua quan hệ đối tác

102. Chia sẻ nội dung của bạn với các blogger từ thị trường ngách của bạn.

Nếu bạn xây dựng mối quan hệ với các blogger đồng nghiệp trong thị trường ngách của mình, bạn có thể yêu cầu họ chia sẻ nội dung của bạn với khán giả của họ. Nếu nội dung của bạn đặc biệt hoặc bạn đã thực hiện một số nghiên cứu thích hợp, bạn cũng có thể yêu cầu một liên kết. Nó không chỉ giúp bạn có được một số lưu lượng truy cập giới thiệu mà còn giúp bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

103. Yêu cầu các chuyên gia đóng góp cho nội dung của bạn.

Nếu bạn đang tạo các bài báo hoặc nghiên cứu chuyên sâu, đôi khi điều quan trọng là phải có ý kiến ​​chuyên nghiệp về các chủ đề nhất định. Ví dụ: nếu bạn đang tư vấn cho người viết về những công cụ nên sử dụng, bạn có thể hỏi một số nhà văn chuyên nghiệp về những công cụ họ sử dụng và đưa câu trả lời của họ vào nội dung của bạn. Thông tin này sẽ hữu ích cho khán giả của bạn, ngoài ra bạn có thể chia sẻ nội dung đó với những người đã đóng góp.

top_answers

104. Thực hiện các cuộc phỏng vấn với những người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn.

Đối với mỗi bài viết bạn xuất bản, hãy đảm bảo rằng bạn có một kế hoạch tiếp cận blogger vững chắc. Tổng hợp danh sách hàng chục blogger có liên quan mà bạn có thể gửi bài viết của mình qua email và yêu cầu họ chia sẻ hoặc liên kết đến bài viết của bạn.

Một trong những ví dụ điển hình về các cuộc phỏng vấn tuyệt vời là cách tiếp cận mà Tim Ferriss thực hiện. Anh ấy mời mọi người từ các lĩnh vực kiến ​​thức khác nhau vào podcast của mình, phỏng vấn họ và chia sẻ thông tin kết quả với người hâm mộ của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn có thể viết một cuốn sách, Tools of Titans , chứa đựng những thông tin mà anh ấy đã thu thập được trong nhiều năm.

Nếu bạn muốn có một bản hack dễ dàng để giúp bạn liên hệ với những người có ảnh hưởng để phỏng vấn, hãy xem GrowthMentor , một nền tảng nơi bạn có thể đặt cuộc gọi với một số người có ảnh hưởng hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và khởi nghiệp mà không cần vi phạm ngân hàng.

105. Tạo các bài báo roundup.

Điều này tương tự như yêu cầu một chuyên gia đóng góp cho nội dung của bạn. Sự khác biệt duy nhất là tài liệu này thường chỉ bao gồm phản hồi từ các chuyên gia mà bạn thu thập và trình bày trên blog của mình. Đây là ví dụ về bài viết tổng hợp mà chúng tôi đã tạo về Mẹo kiếm tiền từ blog.

blogging_experts

106. Đề cập đến những người có ảnh hưởng trong nội dung của bạn và cho họ biết.

Bằng cách thực hiện "vòng tròn chuyên gia" trong đó bạn phỏng vấn một nhóm chuyên gia và hỏi họ một hoặc hai câu hỏi được biên soạn trong một bài báo, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập blog của mình một cách ồ ạt.

Đây là một chiến thuật dễ dàng khác để xây dựng mối quan hệ và kiếm liên kết từ các blogger hàng đầu: Bạn không cần phải yêu cầu họ đóng góp hoặc ý kiến. Bạn có thể chỉ cần thêm một trong những trích dẫn của họ vào đâu đó trong nội dung của bạn, sau đó liên hệ với họ để cho họ biết rằng bạn ngưỡng mộ trí tuệ của họ và bạn đã đưa nó vào trang web của mình.

xây dựng mối quan hệ và kiếm liên kết từ các blogger hàng đầu

107. Xây dựng mối quan hệ với các nhà báo và nhà văn (HARO).

Những kết nối này có thể là một trợ giúp đắc lực khi bạn muốn quảng bá nội dung của mình hoặc thậm chí một số sản phẩm. Các nhà văn luôn tìm kiếm một thông tin hay, và nếu có, bạn cần phải tìm cách đưa nó đến với họ. Tất nhiên, một trong những cách tiếp cận bạn có thể thực hiện là tìm kiếm thủ công những nhà báo đưa tin gần với chủ đề của bạn.

Tìm thông tin liên hệ của họ và liên hệ với họ. Cảnh báo… không phải lúc nào cũng dễ dàng nhận được câu trả lời từ những nhà văn bận rộn.

Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ như HARO , rất hữu ích khi bạn muốn theo dõi một số nhà báo.

108. Yêu cầu được mời xem podcast.

Nếu bạn có một số podcast yêu thích trong thị trường ngách của mình, hãy hỏi người tổ chức xem bạn có thể tham gia podcast của họ hay không. Bằng cách này, bạn có thể tiếp cận khán giả của họ. Đảm bảo rằng bạn chia sẻ một số thông tin quý giá với họ để họ muốn tìm hiểu thêm về những gì bạn làm.

109. Hợp tác với các blogger khác và làm việc trong các dự án.

Như đã đề cập trước đó, làm việc với các blogger khác luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể làm việc cùng nhau trong các dự án nhóm khác nhau, chẳng hạn như viết sách điện tử, nơi một số blogger có thể đóng góp như nhau. Cộng tác liên tục với các blogger có ảnh hưởng thực sự có thể giúp ích cho bạn, vì vậy bạn nên tận dụng cơ hội đó một cách tối đa.

110. Yêu cầu đối tác chia sẻ nội dung của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ công ty đối tác nào, bạn có thể yêu cầu họ chia sẻ nội dung của bạn. Hoặc bạn có thể yêu cầu họ đưa logo và liên kết của bạn lên trang web của họ. Viết một lời chứng thực và yêu cầu họ đặt nó trên trang web của họ.

111. Hãy thử quảng cáo chéo và tiếp thị.

Những ngày này, khuyến mãi chéo ở khắp mọi nơi. Các công ty lớn và nhỏ hợp sức để giảm giá. Ví dụ, các tiệm may và tiệm giặt khô tại địa phương giảm giá cho khách hàng của nhau.

sô cô la kitkat

Xem liệu bạn có thể tìm thấy các blogger để hợp tác với mục đích tiếp thị chéo hay không.

112. Sử dụng công cụ tìm kiếm quảng cáo thông qua AdWords.

Quảng cáo trực tuyến với Google AdWords là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để tiếp cận nhiều khách truy cập hơn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, bạn cần phải biết cách sử dụng công cụ này, vì bạn có thể chi tiền lớn cho nó nhanh chóng. Mạng Google tiếp cận khoảng 90% người dùng internet toàn cầu.

Toàn cầu

113. Áp dụng tiếp thị lại cho khách truy cập của bạn.

Chiến dịch tiếp thị lại được sử dụng để hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập blog của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều kết quả tốt hơn với tiếp thị lại. Tỷ lệ nhấp trung bình cho quảng cáo thông thường là 0,07 phần trăm và nhấp qua trung bình cho quảng cáo được nhắm mục tiêu lại là khoảng 0,7 phần trăm.

Lần đầu tiên bạn thiết lập chiến dịch tiếp thị lại, bạn cũng sẽ hoàn thành quy trình 2 bước để tạo thẻ và danh sách tiếp thị lại của mình.

114. Quảng cáo các bài viết của bạn thông qua các nhà quảng cáo nội dung.

Quảng cáo theo ngữ cảnh là một hình thức quảng cáo được nhắm mục tiêu trong đó quảng cáo xuất hiện trên các trang web dưới dạng nội dung đọc được đề xuất. Các quảng cáo được lựa chọn và cung cấp bởi hệ thống tự động dựa trên danh tính của người dùng và nội dung hiển thị.

Đây là một ví dụ về nội dung được tài trợ hiển thị trên tạp chí Time.com thông qua nền tảng Outbrain.

Những câu chuyện

Đây là danh sách hơn 10 mạng quảng cáo dành cho nhà xuất bản mà bạn có thể kiểm tra.

115. Quảng cáo trang web của bạn thông qua các kênh khác.

Nếu bạn có ngân sách, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập ban đầu của mình thông qua quảng cáo có trả tiền. Các mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn có các nền tảng quảng cáo để giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào blog và các bài đăng trên blog của mình. Bạn cũng có thể xem xét các tùy chọn quảng cáo trên các blog khác trong niche của bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập. Điều này sẽ ở dạng quảng cáo biểu ngữ hoặc đánh giá được tài trợ.

Đây chỉ là những kênh hàng đầu, nhưng có nhiều cách hơn để bạn có thể quảng cáo blog của mình.

Khác: Các cách khác để quảng bá blog của bạn

116. Tạo tài khoản nguồn cấp RSS.

Feedburner là một dịch vụ thuộc sở hữu của Google cho phép bạn theo dõi số lượng người đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS của mình. Sử dụng nó để cung cấp cho khách truy cập blog của bạn một cách đăng ký blog của bạn trong trình đọc RSS yêu thích của họ, chẳng hạn như Feedly.

117. Nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

Bạn không cần phải phát minh lại bánh xe khi nói đến việc quảng bá blog của mình. Chỉ cần nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm liên quan đến chiến lược tiếp thị. Bạn có thể sử dụng các công cụ tạo backlink SEO để hiển thị cho bạn các liên kết mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhận được. Điều này sẽ làm sáng tỏ chiến lược của họ với mạng xã hội, thư mục, cơ hội đăng bài của khách và các chiến thuật tiếp thị trực tuyến khác. SemRush có một Backlink Explorer miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho mục đích này.

118. Chạy học bổng cho sinh viên.

Bạn có thể bắt đầu một học bổng tư nhân. Nó không khó để làm, chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Đặt ngân sách;
  • Xác định các tiêu chí;
  • Tạo ứng dụng;
  • Đặt thời hạn; 
  • Chọn người chiến thắng.

Các trang học bổng là một cách tuyệt vời để thu hút khách truy cập, mặc dù nó theo mùa và không phải tất cả chúng đều được nhắm mục tiêu. Nó cũng là một cách tuyệt vời để xây dựng một số liên kết chất lượng từ các trang web .edu.

119. Cung cấp nội dung của bạn cho các blog.

Trước đây, chúng ta đã thảo luận về các cơ hội phân phối nội dung trả phí. Ngoài ra còn có nhiều trang web nơi bạn có thể cung cấp nội dung của mình. Thật không dễ dàng để quảng bá blog của bạn bằng cách cung cấp nội dung của bạn, nhưng nó đã được chứng minh là hiệu quả đối với một số blogger.

120. Tạo ra những thứ miễn phí và cho đi.

Các chương trình tặng quà luôn hoạt động hiệu quả để thu hút lượng lớn lưu lượng truy cập và xây dựng lượng người theo dõi. Bạn phải thông minh về nó và thiết lập chính xác chiến dịch tặng quà của mình.

phát phần thưởng

Dưới đây là năm cách sáng tạo để xây dựng lượng người theo dõi bằng cách cho đi thứ gì đó.

121. Đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động.

Ngày nay, có một trang web thân thiện với thiết bị di động là một điều cần thiết. Tổng số người dùng điện thoại di động đạt 4,57 tỷ người vào năm 2019. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên 4,78 tỷ người vào năm 2020.

Chuyển sang thiết bị di động sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn. Thực hiện các thay đổi và bắt kịp tốc độ thay đổi, vì Google sẽ thưởng cho bạn thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

122. Cố gắng được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông địa phương.

Các phương tiện truyền thông địa phương thường tìm kiếm tài liệu để đưa tin. Họ có thể là một mục tiêu tuyệt vời nếu bạn có một câu chuyện hay liên quan đến cộng đồng địa phương.

123. Dịch nội dung của bạn sang các ngôn ngữ khác.

Dịch trang web của bạn sang các ngôn ngữ khác nhau có thể mang lại cho bạn những lợi ích to lớn. Đây là một thử nghiệm do Neil Patel thực hiện trên blog của anh ấy: 

phiên họp

Anh ấy đã dịch blog của mình sang 82 thứ tiếng. Trong vòng ba tuần, anh ấy đã thấy lưu lượng truy cập tìm kiếm của mình tăng 47%.

124. Thiết lập phân tích và đo lường kết quả.

Bạn đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để thu hút độc giả mới và giữ những độc giả hiện có. Nhưng, làm thế nào bạn có thể biết liệu blog của bạn có thành công hay không? Để cải thiện và phát triển, bạn cần có cái nhìn sâu sắc rõ ràng về hiệu suất của mình. Thiết lập Google Analytics để theo dõi khách truy cập của bạn, họ đến từ đâu và đâu là các trang nội dung hàng đầu trên trang web của bạn.

Bạn có thể đo lường các số liệu sau để cải thiện lưu lượng truy cập của mình:

  • Tổng số lượt truy cập;
  • Người đăng ký mới;
  • Thời gian lưu trú trung bình;
  • Số lượt xem trang mỗi lần truy cập; 
  • Chia sẻ xã hội.

125. Triển khai công nghệ đẩy web trên blog của bạn.

Thông báo đẩy của trang web là các thông báo có thể nhấp được gửi bởi một trang web thông qua các trình duyệt. 

Dưới đây là ví dụ về hộp chọn tham gia yêu cầu mọi người cho phép thông báo:

trang web của bạn

Khi khách truy cập trở thành người đăng ký và đồng ý nhận thông báo, bạn có thể gửi cho họ thông báo đẩy từ trang web của mình trông giống như sau:

Vít đẩy
Tài nguyên hữu ích để giúp bạn duy trì và phát triển blog của mình:

Phần kết luận

Chúng tôi vừa chia sẻ một số lượng lớn các mẹo để quảng cáo blog của bạn, nhưng nếu bạn sử dụng trí tưởng tượng của mình, bạn có thể nghĩ ra nhiều hơn nữa! Bất kể bạn chọn hướng nào, cách tốt nhất của bạn là bắt đầu với quy mô nhỏ và thực hiện các điều chỉnh đối với các chiến lược khuyến mại của bạn trong quá trình thực hiện. Luôn nhớ tập trung vào các nguyên tắc cơ bản và giữ mục tiêu cho blog của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn