Danh sách kiểm tra tiếp thị kỹ thuật số cơ bản + Mẫu PDF (Cập nhật đầy đủ cho năm 2020)

Also Read

Danh sách kiểm tra tiếp thị kỹ thuật số cơ bản 2020

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy danh sách kiểm tra tiếp thị kỹ thuật số cập nhật nhất.

Quả anh đào trên bánh: cuối cùng, bạn có thể tải xuống mẫu PDF miễn phí của danh sách kiểm tra. Đánh dấu vào danh sách kiểm tra hoặc in ra (mặc dù chúng tôi rất ủng hộ việc tiêu thụ nội dung thân thiện với môi trường 🌿).

Đây là bảng phân tích những gì danh sách kiểm tra có. Bạn có thể nhảy vào một phần mà bạn quan tâm nhất.

1. Tiếp thị nội dung (Content Marketing)
2. Trang web & trang đích (Websites & Landing Pages)
3. SEO
4. Truyền thông xã hội (Social Media)
5. Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Ads)
6. Google Ads
7. Phân tích (Analytics)
8. Tạo khách hàng tiềm năng (Lead generation)
9. Năng suất (Productivity)
10. Hội thảo trên web (Webinars)
11. PR
12. Tiếp thị video (Video Marketing)
13. Đồ họa (Graphics)
14 . Tiếp thị đọc (Reading Marketing)

1. Danh sách kiểm tra tiếp thị nội dung

Không còn nghi ngờ gì nữa, tiếp thị nội dung phải là một phần quan trọng của mọi nhóm tiếp thị.

Theo khảo sát của SEMRush , hầu hết các nhóm tiếp thị đều đánh giá chiến lược tiếp thị nội dung của họ từ trung bình đến tốt.

nghiên cứu tiếp thị nội dung

Dưới đây là những công cụ có thể giúp nhóm của bạn chuyển tiếp thị nội dung của bạn từ trung bình thành xuất sắc.

Lịch biên tập nội dung

Điều quan trọng là phải lên kế hoạch trước cho nội dung của bạn để tránh căng thẳng về thời hạn sắp tới. Đó là lý do tại sao có một lịch nội dung cuối cùng là điều quan trọng đối với mọi nhà tiếp thị.

Có nhiều tùy chọn để lựa chọn khi nói đến lịch biên tập.

Ví dụ: Monday.com là một công cụ cần thiết của các nhà tiếp thị để lập kế hoạch cho toàn bộ quy trình tiếp thị bao gồm cả chiến lược nội dung

Nghiên cứu từ khóa

Tìm đúng từ khóa là một công thức chiến thắng để thành công trong tiếp thị nội dung. Nghiên cứu từ khóa có thể cung cấp cho bạn gợi ý về những gì cần viết và cũng giúp bạn tối ưu hóa các bài đăng của mình để có lợi cho các công cụ tìm kiếm.

Để chuyển đến các công cụ nghiên cứu từ khóa: 

Tổng quan về từ khóa Moz

Với Moz Keyword Explorer, bạn có thể xem, chẳng hạn như các đề xuất từ ​​khóa hoặc tìm hiểu mức độ cạnh tranh của các từ khóa của bạn.

Tiêu đề bài đăng trên blog

Nội dung của bạn có thể trông giống như một triệu đô la, nhưng không có tiêu đề hấp dẫn, nó sẽ không tạo ra bất kỳ nhấp chuột nào (và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn).

Người sáng tạo nội dung của chúng tôi thường tìm cảm hứng từ nguồn này: Hơn 100 mẫu tiêu đề bài đăng trên blog thu hút sự chú ý 

Kiểm tra chính tả

Cho dù bạn tạo các bài báo dài hay thỉnh thoảng tạo các ấn phẩm trên mạng xã hội, thì việc có một công cụ kiểm tra lỗi chính tả trong kho vũ khí của bạn là điều bắt buộc.

Chúng tôi sử dụng Grammarly để hiệu đính nội dung của chúng tôi.

Mẹo chuyên nghiệp:

Tải xuống tiện ích mở rộng Grammarly của Chrome và các bài đăng trên mạng xã hội cũng như các ấn phẩm trực tuyến khác của bạn sẽ không bị nhầm lẫn.

Giám sát truyền thông

Có nhiều cách giám sát phương tiện truyền thông có thể hỗ trợ tiếp thị nội dung của bạn:

  • Tìm loại nội dung phù hợp khi tìm cảm hứng cho một phần nội dung mới.
  • Theo dõi hiệu suất của nội dung đã xuất bản trên các phương tiện truyền thông và các kênh xã hội.
  • Tương tác với khán giả

Ví dụ: với tư cách là những người yêu thích tiếp thị qua email, chúng tôi tích cực lắng nghe các cuộc trò chuyện liên quan đến ngành bằng cách sử dụng Liana®Cloud PR & Media .

Giám sát truyền thông

2. Danh sách kiểm tra trang web

Dưới đây là những gì chúng tôi đề xuất cho các nhà tiếp thị để giúp họ duy trì các trang web mà không phải đau đầu về CNTT.

CMS

Không còn cần phải gọi trợ giúp từ bộ phận CNTT của bạn khi bạn muốn xử lý một dự án thiết kế lại.

Sử dụng công cụ Hệ thống Quản lý Nội dung (CMS) là giải pháp tốt nhất, vì nó chứa tất cả các tính năng cần thiết để quản lý một trang web chất lượng cao:

  • Tối ưu hóa điện thoại di động
  • Tối đa hóa SEO
  • Quản lý nội dung
  • Xây dựng các trang đích phù hợp
  • Theo dõi hành vi của khách truy cập

Trang đích

Bạn khó có thể tìm thấy một doanh nghiệp nào không sử dụng trang đích như một cỗ máy tạo ra khách hàng tiềm năng ngày nay.

Chúng tôi có xu hướng thử nghiệm với các định dạng trang đích khác nhau cho các chiến dịch khác nhau.

Ví dụ về trang đích

Đối với các giải pháp của chúng tôi, chúng tôi chủ yếu sử dụng định dạng dài của các trang đích

Ví dụ về trang đích

Đối với sách trắng, chúng tôi có xu hướng sử dụng định dạng ngắn 

Bản đồ nhiệt

Các câu hỏi phổ biến mà hầu hết các quản trị viên web phải đối mặt:

Hầu hết khách truy cập di chuột qua những trang nào?
Khu vực nào trên trang đích của tôi nhận được nhiều nhấp chuột nhất?

Bản đồ nhiệt cung cấp cho bạn dữ liệu chắc chắn về cách người dùng tương tác với trang web của bạn và do đó cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi trên.

Nhóm tiếp thị của chúng tôi nhận thấy Hotjar có hiệu quả.

Công cụ bản đồ nhiệt Hotjar

Thử nghiệm A / B

Với vô số các tính năng thiết kế web, bạn có thể bắt gặp một câu hỏi:

Định dạng trang đích hoặc bản sao dòng tiêu đề nào thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất cho các chiến dịch của tôi?

Do đó, một công cụ thử nghiệm A / B (đôi khi được gọi là thử nghiệm phân tách) là một vũ khí quan trọng khác cho các nhà tiếp thị.

Nhóm của chúng tôi đã sử dụng VWO để kiểm tra xem các định dạng trang đích khác nhau có thể tác động như thế nào đến tỷ lệ chuyển đổi.

3. Danh sách kiểm tra SEO

Không có nghi ngờ gì rằng đầu tư vào SEO là điều cần thiết. Tìm kiếm không phải trả tiền là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất (chỉ vượt trội hơn so với tiếp thị qua email).

ROI tiếp thị

Nguồn: SuperOffice

Xét về số lượng các tính năng kỹ thuật liên quan đến SEO, rất nhiều công ty thuê ngoài phần này.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nhà tiếp thị làm việc không có kỹ thuật SEO có thể sử dụng để xếp hạng trang web của họ cao hơn trên các công cụ tìm kiếm.

Một thực tế phổ biến là chia dự án SEO của bạn thành các chiến thuật SEO trên trang và ngoài trang.

SEO trên trang

Các nguồn này có thể giúp bạn thực hiện chiến lược SEO trên trang:

  • Moz Open Site Explorer là một nơi tốt để bắt đầu để có cái nhìn tổng quan về tình hình SEO hiện tại của bạn. Với phần mềm này, bạn cũng có thể kiểm tra vị trí của các đối thủ cạnh tranh trên Google.
  • Tìm các từ khóa mà khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn sử dụng để tìm kiếm công ty của bạn là rất quan trọng. SemRush là một phần mềm tuyệt vời để nghiên cứu từ khóa.
  • Ahrefs là mỏ vàng để nghiên cứu từ khóa hiệu quả và kiểm tra SEO (trên hết, họ cung cấp rất nhiều nội dung giáo dục)
  • Google Search Console - một công cụ để phân tích lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền của bạn từ Google

SEO ngoài trang

Phần này tóm tắt để quảng bá nội dung hiệu quả và xây dựng liên kết.

Cân nhắc sử dụng các tài nguyên sau:

4. Danh sách kiểm tra trên mạng xã hội

Cho dù bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một doanh nghiệp lớn với một nhóm truyền thông xã hội chuyên dụng, thì việc có danh sách các nguồn này là rất quan trọng.

Bảng gian lận kích thước hình ảnh trên mạng xã hội

Hướng dẫn về kích thước hình ảnh trên mạng xã hội năm 2020 này mô tả hướng dẫn chi tiết về hình ảnh cho mọi kênh xã hội.

Lịch truyền thông xã hội

Bạn có sản xuất nhiều nội dung không? Nhóm của bạn có tham gia nhiều sự kiện trên toàn cầu không?

Sau đó, bạn nên đảm bảo rằng bạn chia sẻ mọi thứ trên mạng xã hội và không bỏ lỡ một nhịp nào.

Giữ lịch truyền thông xã hội sẽ cho phép lập kế hoạch trước tất cả các ấn phẩm của bạn.

Các công cụ và tài nguyên này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn cho bạn:

  • Hướng dẫn chi tiết của CoSchedule về cách tạo lịch nội dung trên mạng xã hội 
  • Bạn cũng có thể dùng thử Buffer hoặc Hootsuite - phần mềm lập lịch truyền thông xã hội

Trình xác thực thẻ phương tiện truyền thông xã hội

Bạn không chắc bản cập nhật của mình sẽ trông như thế nào trên mạng xã hội?

Chúng tôi cảm thấy bạn.

Đó là lý do tại sao nhóm tiếp thị của chúng tôi sử dụng Trình xác thực thẻ Twitter và Trình gỡ lỗi chia sẻ Facebook .

Hình thu nhỏ trên mạng xã hội

Biểu tượng cảm xúc

🙅️ Đừng cố từ chối nó:

Biểu tượng cảm xúc là một phần quan trọng của tiếp thị truyền thông xã hội.

Để có biểu tượng cảm xúc trong tay mỗi khi bạn cần, cách tốt nhất là cài đặt tiện ích mở rộng biểu tượng cảm xúc của Chrome .

Mẹo chuyên nghiệp:

Người dùng Mac có thể sử dụng phím tắt Command - Control - Spacebar để truy cập biểu tượng cảm xúc.

5. Danh sách kiểm tra quảng cáo trên mạng xã hội

Phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của một bài đăng trên Facebook chỉ chiếm khoảng 6,4% tổng số lượt thích của trang ( SocialMediaToday ). Các ấn phẩm truyền thông xã hội được quảng cáo là điều bắt buộc nếu bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình.

Đây là bộ công cụ bạn cần cho các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội thành công vào năm 2020.

Nguyên tắc về quảng cáo trên mạng xã hội

Tất cả các mạng xã hội đều có các yêu cầu khác nhau về kích thước hình ảnh, số lượng từ trong bản sao và các thông số kỹ thuật quan trọng khác.

Đánh dấu trang các hướng dẫn sau để chuẩn bị cho chiến dịch tiếp theo của bạn:

Trình tạo URL

Đo lường ROI vẫn là một trong những thách thức lớn nhất của tiếp thị truyền thông xã hội. 

Nghiên cứu của SproutSocial đã xác nhận điều đó.

Các kênh truyền thông xã hội

Đây là mẹo.

Bằng cách sử dụng các thông số UTM và tự động hóa tiếp thị, chúng tôi đã đo lường ROI của các kênh xã hội khác nhau.

Các công cụ để tạo tham số UTM:

6. Danh sách kiểm tra của Google Ads

Trong khi các nhà tiếp thị nhận ra tầm quan trọng của quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, việc thiết lập và chạy quảng cáo thường xuyên khiến nhà tiếp thị ớn lạnh.

Bản sao quảng cáo

Bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bản sao quảng cáo Google phù hợp? Xem qua đồ họa thông tin trên blog của chúng tôi: 18 Mẹo về Cách Viết Quảng cáo Văn bản Hiệu quả [+ Đồ họa thông tin ] .

Quảng cáo Google được thiết lập 

Với rất nhiều bước liên quan đến việc tạo quảng cáo, hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ các khía cạnh quan trọng, chẳng hạn như đặt giá thầu phù hợp. Danh sách kiểm tra này của Google bao gồm tất cả các bước cần thiết để tạo và chạy các chiến dịch Google Ads của bạn.

Đào tạo về quảng cáo của Google

Quảng cáo của Google luôn yêu cầu bạn phải nâng cao kỹ năng của mình. Một số nguồn học hữu ích: 

  • Trên  kênh Youtube Google Ads , bạn có thể tìm thấy các hướng dẫn hữu ích về cách chạy Google Ads và thúc đẩy các chiến dịch của mình.
  • Được Google Ads chứng nhận với Google Skillshop

7. Danh sách kiểm tra phân tích

Mối quan tâm đến khoa học dữ liệu đang tăng lên - tại sao?

Khoa học dữ liệu xu hướng google

Nguồn: Google Xu hướng

Bởi vì phân tích hiệu suất tiếp thị của bạn là rất quan trọng vì lượng dữ liệu lớn đang tăng lên rất nhiều.

Dưới đây là các công cụ phân tích tiếp thị của Google mà nhóm của chúng tôi đề xuất.

  • Google Analytics - dịch vụ phân tích trang web được sử dụng rộng rãi nhất
  • Google Data Studio - các báo cáo Google Analytics dễ hiểu của bạn thông qua hình ảnh hóa dữ liệu
  • Google Xu hướng - xu hướng, dữ liệu và hình ảnh trực quan mới nhất cho bất kỳ cụm từ tìm kiếm nào
  • Hãy suy nghĩ với Google - một công cụ giúp bạn hiểu cách mọi người sử dụng Internet trên toàn thế giới

Các nguồn bổ sung:

  • Cheatsheet này chứa danh sách các chỉ số và thứ nguyên mà Google Analytics thu thập được
  • Học viện Google Analytics cung cấp một loạt các khóa học trực tuyến miễn phí do các chuyên gia của Google giảng dạy

8. Tạo khách hàng tiềm năng

Có được một khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ lại một khách hàng hiện tại. 

Do đó, để giữ đúng khách hàng đến gần hơn, các nhà tiếp thị cần được trang bị những công cụ hữu hiệu nhất.

Công cụ tiếp thị qua email

Theo nghiên cứu mà chúng tôi đã đề cập trước đó, tiếp thị qua email có ROI cao nhất trong số tất cả các kênh tiếp thị.

ROI tiếp thị

Khi bạn đã chọn một phần mềm nhận bản tin, đã đến lúc tiếp tục lập kế hoạch tiếp thị qua email. Chúng tôi đã đề cập đến các mẹo tiếp thị qua email cần thiết trên blog của mình: 

Mẹo chuyên nghiệp:

Sử dụng Công cụ tính ROI tiếp thị qua email này để theo dõi ROI của hoạt động tiếp thị qua email của bạn một cách chính xác và chính xác.

Tự động hóa tiếp thị

Theo khảo sát về tự động hóa tiếp thị của chúng tôi , lợi ích lớn nhất của tự động hóa là cải thiện việc nhắm mục tiêu các email.

Nghiên cứu tự động hóa tiếp thị

Với các email được nhắm mục tiêu, bạn có thể nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng để thực hiện các bước hướng tới khách hàng cũng như giữ chân khách hàng hiện tại. Ví dụ về các thông điệp được nhắm mục tiêu bao gồm:

  • Một tin nhắn chào mừng với một chương trình khuyến mãi đặc biệt
  • Lời chúc mừng sinh nhật
  • Email tự động cung cấp hỗ trợ khách hàng

Do đó, bổ sung các chiến dịch email của bạn bằng một công cụ tự động hóa tiếp thị là điều bắt buộc vào năm 2020.

Công cụ CRM

Công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho phép bạn quản lý các liên hệ của mình một cách có hệ thống. Với hệ thống CRM, khách hàng được phân khúc dễ dàng và chính xác hơn.

Do đó, bạn có thể gửi cho khách hàng những email mà họ quan tâm vào đúng thời điểm, dẫn đến tăng doanh số bán hàng chéo và tỷ lệ giữ chân khách hàng cũng như sự hài lòng cao hơn.

Chúng tôi đề xuất một trong những hệ thống CRM được sử dụng rộng rãi nhất, Pipedrive .

9. Hack năng suất

Hàng tấn email để đọc, thông báo nhắn tin liên tục và vô số những thứ gây xao nhãng.

Điều này nghe có vẻ quen thuộc?

Dưới đây là một số tiện ích mở rộng của Chrome để tăng năng suất của bạn khi bạn có nhiều tiện ích trên đĩa.

Lưu ý
Bạn muốn kết hợp danh sách đọc, kế hoạch du lịch và ý tưởng tiếp thị của mình - tất cả ở một nơi? Bạn có thể làm điều đó với một vài cú nhấp chuột bằng cách sử dụng Notion.

Trang chính của chú thích​​​​​​​

Hơn nữa, Notion hiện hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân.

Lưu để bỏ túi
Tìm thấy một bài báo thú vị trên Web vào giữa ngày làm việc? Chỉ cần lưu trang web với một cú nhấp chuột và tiếp tục đọc bài viết ở nhà. Các trang đã lưu sẽ xuất hiện trong tài khoản Pocket của bạn, tài khoản này sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn.

StayFocusd
Đặt một khoảng thời gian nhất định mà bạn muốn dành cho các trang web như Facebook và Twitter. Nếu bạn vượt quá thời hạn, StayFocusd sẽ chặn quyền truy cập của bạn vào tất cả các trang web này trong thời gian còn lại trong ngày.

10. Hội thảo trên web

73% các nhà tiếp thị B2B và các nhà lãnh đạo bán hàng nói rằng hội thảo trên web là cách tốt nhất để tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng cao ( nguồn ). Chúng tôi đã liệt kê các công cụ chính để giúp bạn tổ chức hội thảo trên web thành công. 

Bài thuyết trình

Xử lý các bài thuyết trình hoặc giúp nhóm của bạn cung cấp một bài thuyết trình tuyệt vời là một phần tất yếu của quá trình chuẩn bị hội thảo trên web.

Trong trường hợp bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng công cụ trình bày nào, hãy xem những điều sau:

  • Các chuyên gia tiếp thị yêu thích Prezi dựa trên đám mây vì nó tuyệt vời để cộng tác và không yêu cầu kỹ năng của nhà thiết kế
  • Rất nhiều nhà tiếp thị coi Haiku Deck là một công cụ dễ sử dụng
  • Nhóm Tiếp thị và Bán hàng của chúng tôi sử dụng Keynote của Apple và Google Trang trình bày

Công cụ quản lý sự kiện & hội thảo trên web

Tổ chức hội thảo trên web của riêng bạn?

Sử dụng phần mềm quản lý sự kiện là một cách chắc chắn để giúp bạn tổ chức toàn bộ quy trình.

Tại Liana Technologies, chúng tôi sử dụng Eventilla cho mọi hội thảo trên web mà chúng tôi tổ chức. Công cụ này được tích hợp với GoToWebinar và cho phép chúng tôi tạo các trang đăng ký hội thảo trên web và phát sóng các phiên của chúng tôi trong một nền tảng.

Hội thảo trên web của Liana Technologies​​​​​​​

Trang thiết bị

Bạn hoàn toàn có thể thu được bằng camera và micrô tích hợp trên máy tính xách tay của mình. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị bên ngoài để tổ chức hội thảo trên web sẽ nâng chất lượng chương trình phát sóng của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới. 

Chúng tôi sử dụng các thiết bị này cho một số phiên của chúng tôi: 

  • Máy ảnh: Sony A6400
  • Micrô: Rode PodMic


Đọc thêm: Cách thực hiện hội thảo trên web - 9 mẹo để khởi đầu thành công [+ danh sách kiểm tra]

11. Danh sách kiểm tra PR

Thông cáo báo chí vẫn chưa trở nên lỗi thời.

Theo khảo sát PR mới nhất của chúng tôi , các nhà báo tích cực sử dụng thông cáo báo chí trong công việc hàng ngày của họ.

Nghiên cứu PR Liana Technologies​​​​​​​

Do đó, với các công cụ phù hợp trong tầm tay bạn, thông cáo báo chí có thể giúp thương hiệu của bạn hiển thị trực tuyến nhiều.

PR và giám sát truyền thông

Nhóm tiếp thị của chúng tôi sử dụng Liana®Cloud PR & Media để gửi thông cáo báo chí về những thành tựu của công ty và các thông báo quan trọng khác.

Thông cáo báo chí Liana Technologies​​​​​​​

Nhưng chúng tôi luôn đi trước một bước khi nói đến phân phối PR:

Bằng cách bổ sung các nỗ lực PR của chúng tôi bằng một công cụ giám sát phương tiện truyền thông , chúng tôi có thể biết ngay khi nào một thông cáo báo chí đã được một phương tiện truyền thông nào đó xuất bản.

Khảo sát

Các nhà tiếp thị sử dụng các cuộc khảo sát trực tuyến theo bất kỳ cách nào:

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường
  • Nhận phản hồi của khách hàng
  • Tìm hiểu sở thích của khách hàng

Cuối cùng, kết quả khảo sát có thể được sử dụng một cách hiệu quả để thúc đẩy PR của bạn.

Ngoài Google Biểu mẫu, còn có các công cụ khảo sát trực tuyến khác trên thị trường:

12. Danh sách kiểm tra tiếp thị video

Số lượng doanh nghiệp sử dụng video làm công cụ tiếp thị đã tăng từ 61% lên 85% kể từ năm 2016.

Nhìn:

Nghiên cứu tiếp thị video​​​​​​​

Khảo sát của Wyzol

Đảm bảo có các công cụ sau để tận dụng tối đa tiếp thị qua video.

Máy ảnh

Có một máy ảnh tốt trong bộ công cụ của bạn là điều quan trọng để quay các trường hợp khách hàng, video YouTube hoặc các cảnh quay khác.

Có rất nhiều thứ tốt ngoài kia:

  • Để bắt đầu, bạn có thể sử dụng máy ảnh iPhone, chẳng hạn như iPhone 11 PRO
  • Sony a7R là một lựa chọn tốt cho trình độ cao cấp hơn
  • Nhóm của chúng tôi sử dụng Canon 5D Mark III

Công cụ chỉnh sửa video

Quan niệm sai lầm phổ biến nhất nổi lên xung quanh việc chỉnh sửa video:

Rất khó để chỉnh sửa video nếu không có đủ kỹ năng.

Tuy nhiên, với những công cụ này, bạn có thể dễ dàng tạo các video clip ngắn:

Hãy thử và xem cho chính bạn.

Kho video

Một bộ sưu tập các video có sẵn có thể thêm một chút gia vị cho video của bạn:

13. Danh sách kiểm tra đồ họa

Đối phó với đồ họa là điều mà mọi nhà tiếp thị cuối cùng phải đối mặt trong công việc hàng ngày của họ.

Đảm bảo rằng bạn có các công cụ đồ họa có liên quan theo ý của bạn.

Các công cụ chỉnh sửa hình ảnh

Các công cụ sau đây có thể giúp bạn thực hiện các tác vụ thiết kế cơ bản, chẳng hạn như chỉnh sửa bài đăng trên mạng xã hội hoặc hình ảnh tiêu đề cho bản tin của bạn.

Hình ảnh chứng khoán

14. Danh sách kiểm tra đọc tiếp thị

Điểm chung của tất cả các nhà tiếp thị thành công là gì?

Họ không ngừng mở rộng phạm vi của mình bằng cách đọc các blog liên quan đến ngành.

Nhóm của chúng tôi đề xuất các blog sau:

 

Mẹo:

Sử dụng Feedly để sắp xếp tất cả các blog yêu thích của bạn ở một nơi.

Feedly​​​​​​​

Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới những gì bạn sẽ thêm vào danh sách kiểm tra này. Hãy nhớ chia sẻ danh sách kiểm tra với nhóm của bạn trong cuộc họp tiếp thị tiếp theo của bạn. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn