Tôi rất thích tìm kiếm các công cụ tiếp thị kỹ thuật số mới nhất và tuyệt vời nhất.
Mặc dù các công cụ tiếp thị kỹ thuật số sẽ chỉ giúp bạn thực hiện một chiến lược phù hợp (chúng sẽ không làm việc cho bạn), nhưng công nghệ phù hợp thực sự có thể giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Một số công cụ hiện có là nền tảng - những thứ như tiếp thị qua email, biểu mẫu web, phân tích và CRM. Tuy nhiên, các công cụ khác chuyên biệt hơn, bao gồm công cụ theo dõi xếp hạng từ khóa hoặc công cụ thiết kế.
Để đưa chiến lược tiếp thị của bạn lên một tầm cao mới, chúng tôi đã vạch ra 16 công cụ tiếp thị kỹ thuật số sau đây mà mọi nhà tiếp thị nên có trong vành đai công cụ của họ.
1. HubSpot Marketing
Giá : Miễn phí đến $ 3,200 / tháng cho doanh nghiệp, tùy thuộc vào gói của bạn
HubSpot có một số công cụ để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình, bất kể bạn đang ở giai đoạn nào.
Bắt đầu, có một số công cụ có sẵn miễn phí. Bạn có thể thiết lập biểu mẫu web , biểu mẫu bật lên và phần mềm trò chuyện trực tiếp để thu hút khách hàng tiềm năng. Sau đó, bạn có thể gửi các chiến dịch tiếp thị qua email , chuyển tất cả dữ liệu của mình vào CRM miễn phí và phân tích hành vi của khách truy cập trang web.
Khi bạn mở rộng sang các tầng trả phí, mọi thứ trở nên thực sự phức tạp với tự động hóa tiếp thị tiên tiến.
Từ quản lý nội dung và phương tiện truyền thông xã hội của bạn đến theo dõi email và kết nối với khách hàng tiềm năng của bạn, HubSpot là một giải pháp tất cả trong một - mặc dù nó hoạt động tốt với các giải pháp điểm khác mà bạn có thể sử dụng (Typeform, HotJar, v.v.).
Cuối cùng, công cụ cho phép bạn:
- Tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và chứng minh ROI cho các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn.
- Rút ngắn chu kỳ giao dịch và tăng tỷ lệ đóng cửa bằng các công cụ bán hàng được cung cấp.

2. Ahrefs
Giá : Định giá theo từng bậc, từ $ 99 đến $ 399
Ahrefs là một công cụ SEO toàn diện để giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trang web của mình. Họ có dữ liệu cho khoảng 150 triệu từ khóa ở Hoa Kỳ và thậm chí nhiều hơn nữa cho 150 quốc gia khác.
Ahrefs rất tuyệt vời để phân tích cạnh tranh, cho phép bạn kiểm tra xem ai đang liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn, trang hàng đầu của họ là gì và hơn thế nữa. Bạn có thể xem nội dung của họ xếp hạng ở đâu và bằng cách sử dụng công cụ Khoảng cách nội dung, xác định các điểm yếu chính cho các khu vực nội dung của bạn.
Công cụ Top Pages cho phép bạn xem trang nào nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất và bạn có thể xem lượng lưu lượng truy cập đến các trang của đối thủ cạnh tranh.
Ahrefs là một trong những công cụ SEO yêu thích của tôi. Nó liên tục gây ấn tượng với tôi về các tính năng tôi sử dụng hàng ngày và tôi luôn tìm hiểu về các tính năng mới. Nó dễ dàng là sản phẩm mạnh mẽ nhất trong không gian này.

3. Proof
Giá : Định giá theo từng cấp dựa trên khối lượng lưu lượng truy cập trang web của bạn, bắt đầu từ $ 24 / tháng
Proof kết nối với CRM hoặc trang web của bạn và sử dụng bằng chứng xã hội để tăng chuyển đổi trên trang web của bạn. Họ triển khai thông điệp bằng chứng xã hội (tức là "25 người đang xem bài đăng này ngay bây giờ"), các bài đánh giá và video hướng đến khách hàng mục tiêu khi họ truy cập trang web của bạn.
Các tính năng thông báo Số lượng khách truy cập trực tiếp và Điểm nổi bật phổ biến thúc đẩy nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn và cho phép khách hàng tiềm năng xem cách những người khác phản hồi với sản phẩm của bạn. Ngoài ra, nó rất dễ cài đặt - bạn chỉ cần sao chép và dán các pixel của chúng vào trang web của mình.
Bạn có thể xác định khách truy cập và kiểm tra hành trình của họ trên toàn bộ trang web của mình, điều này có thể giúp tối ưu hóa thiết kế trang web của bạn để có chuyển đổi cao hơn. Nó tích hợp với một lượng ấn tượng các hệ thống phần mềm khác và được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

4. Survey Anyplace
Giá : Có bản dùng thử miễn phí | Giá bắt đầu từ $ 33 mỗi tháng
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tạo khách hàng tiềm năng mạnh mẽ, Survey Anyplace là một phần mềm mà nhóm tiếp thị của bạn nên xem xét.
Với gói ReportR của họ, người trả lời có thể sử dụng báo cáo PDF được cá nhân hóa dựa trên câu trả lời của họ ngay sau khi hoàn thành. Chúng cũng tích hợp trơn tru với ngăn xếp tiếp thị hiện có của bạn thông qua webhooks, Zapier hoặc Integromat. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng vận chuyển khách hàng tiềm năng thông qua CRM hoặc công cụ tiếp thị qua email của mình và bắt đầu xây dựng các chiến dịch nuôi dưỡng.

5. Yoast
Giá : Plugin Yoast dành cho WordPress là miễn phí, nhưng các gói trả phí trả phí có phạm vi dựa trên số lượng trang web bạn cần theo dõi
Yoast là một plugin rất phổ biến hoạt động với cả Gutenberg và trình soạn thảo Cổ điển trong WordPress. Yoast là một công cụ tuyệt vời giúp bạn tối ưu hóa nội dung của mình cho các công cụ tìm kiếm.
Yoast giúp bạn chọn nội dung nền tảng, từ khóa tập trung để giúp bạn xếp hạng, URL nội dung riêng lẻ và liên kết nội bộ để tăng thêm. Plugin cũng đánh giá khả năng đọc trang của bạn và cho nó điểm Flesch Reading Ease .
Nó được cập nhật để phản ánh thuật toán của Google hai tuần một lần, vì vậy bạn luôn có thể cập nhật về SEO của mình.

6. Chốc
Giá : Miễn phí cho các công ty vừa và nhỏ, định giá tùy chỉnh cho các doanh nghiệp
Slack là một trong những dịch vụ thông tin liên lạc được ưa chuộng trong kinh doanh hiện nay.
Nó hoạt động trên các kênh được chỉ định cho một số thông tin nhất định, do đó, các cuộc trò chuyện kinh doanh không bị phân tâm hoặc bị cắt đứt bởi các mối liên hệ về nơi mọi người muốn đến để ăn trưa cùng nhóm. Nó tạo điều kiện, loại bỏ các silo và tập trung hợp tác giữa các nhân viên và nhóm.
Đây là một công cụ tuyệt vời để kết nối và gặp gỡ những người khác trong không gian tiếp thị kỹ thuật số, đồng thời cho phép bạn tự do tham gia hoặc rời khỏi các kênh nếu cần.
Bởi vì đây là một kênh giao tiếp phổ biến, nó có khả năng tích hợp rộng rãi với nhiều công cụ khác . Bạn có thể sử dụng số lượng tích hợp dường như không giới hạn và các ứng dụng Slack để làm cho công cụ này trở nên mạnh mẽ hơn nữa - ví dụ: nhiều nhóm sẽ đưa ra kết quả thử nghiệm A / B, thông báo phân tích, thông báo về khách hàng hoặc giao dịch mới hoặc thậm chí là bán hàng hoặc khách hàng hỗ trợ bot. Mặc dù không thể phủ nhận sức mạnh, Slack rất dễ sử dụng ngay lập tức.
7. Trello
Giá : Các gói trả phí dao động từ miễn phí đến 20,83 đô la mỗi tháng cho doanh nghiệp
Trello là một công cụ quản lý nội dung mà nhiều tổ chức sử dụng để động não và lập chiến lược nội dung - trên thực tế, chúng tôi sử dụng Trello tại HubSpot để biết khi nào các bài đăng trên blog của chúng tôi được lên lịch xuất bản.
Lý do Trello hấp dẫn như vậy là nó miễn phí cho các nhóm và doanh nghiệp nhỏ và nó cung cấp một cách trực quan để động não và lên lịch nội dung trực tuyến - ngay cả khi nhóm của bạn ở xa hay toàn cầu. Ngoài ra, thật dễ dàng để chỉ định nhiều nhân viên vào một thẻ, vì vậy bạn biết ai chịu trách nhiệm viết, chỉnh sửa hoặc thêm ưu đãi CTA vào bài đăng.
Người dùng có thể tạo thẻ và bao gồm ghi chú về chủ đề thẻ, cũng như tạo thời hạn và chỉ định chủ đề cho các nhóm nhất định. Trello tạo điều kiện hợp tác và cung cấp sự rõ ràng về các dự án trong quá trình triển khai.

8. Canva
Giá : Các gói bắt đầu miễn phí, $ 12,95 / tháng cho các nhóm hoặc định giá tùy chỉnh cho các doanh nghiệp
Canva là một nền tảng thiết kế kéo và thả cho phép người dùng tạo hình ảnh bằng cách sử dụng hình ảnh, biểu tượng, hình dạng và phông chữ tùy chỉnh từ danh mục Canva. Nó cung cấp một cách đơn giản, đẹp mắt về mặt thẩm mỹ để thiết kế biểu trưng, bản trình bày, hình ảnh hoặc đồ thị của riêng bạn dựa trên nhu cầu của nhóm của bạn.
Ngoài ra, Canva cắt giảm nhu cầu về một nhà thiết kế có kinh nghiệm và cho phép bạn tạo ra hình ảnh chính xác mà bạn có trong tâm trí bằng cách sử dụng bộ sưu tập hình ảnh khổng lồ của họ.

9. Google AdWords
Giá : AdWords chạy trên mô hình trả cho mỗi lần nhấp chuột
Google AdWords là một trong những tùy chọn phổ biến nhất để quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm của Google. Thanh toán dựa trên cấu trúc trả cho mỗi nhấp chuột hoặc trả cho mỗi cuộc gọi.
Google AdWords lưu trữ Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google, nơi bạn có thể nghiên cứu những từ khóa nào bạn muốn đưa vào quảng cáo và nội dung khác của mình. Bạn có thể đặt giới hạn ngân sách về số tiền bạn muốn chi tiêu. Cuối cùng, công cụ này giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến trang web của mình.
AdWords là một cách tuyệt vời để hiển thị các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên các trang kết quả của Google cho các truy vấn rất cụ thể. Ví dụ: giả sử ai đó tìm kiếm "phòng tập CrossFit tốt nhất ở Austin". Chắc chắn, bạn có thể làm việc trên SEO của mình và hy vọng xuất hiện một cách tự nhiên - nhưng bạn cũng có thể đặt giá thầu trên từ khóa và xuất hiện ở đầu trang, cho phép bạn thu hút rất nhiều khách truy cập có mục đích cao.

10. Google Analytics
Giá : Miễn phí
Google Analytics là tiêu chuẩn vàng cho phân tích trang web. Ngày nay, thật khó để hoạt động như một nhà tiếp thị kỹ thuật số nếu bạn không có một số trình độ chuyên môn về Google Analytics.
Ở cấp độ cơ bản nhất, Google Analytics có thể cho bạn biết ai đang truy cập vào trang web của bạn, từ đâu và trên những trang nào họ dành phần lớn thời gian. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập mục tiêu để theo dõi chuyển đổi, xây dựng thiết lập thương mại điện tử nâng cao và theo dõi các sự kiện để tìm hiểu thêm về mức độ tương tác của người dùng.
Thành thật mà nói, chỉ có một ngày trôi qua mà tôi không sử dụng Google Analytics. Để tìm hiểu thêm, hãy xem Hướng dẫn cơ bản về Google Analytics vào năm 2019 .

11. MailChimp
Giá : Định giá theo từng bậc, các gói bắt đầu miễn phí và có phạm vi lên đến $ 199
MailChimp là một công cụ tiếp thị qua email và quảng cáo trên mạng xã hội được thiết kế để tự động hóa và điều phối các chiến dịch.
Bạn có thể theo dõi lưu lượng thu được từ các chiến dịch của mình - ngoài ra, MailChimp còn cung cấp nhiều tích hợp với các công ty SaaS khác. Công cụ này đặc biệt mạnh mẽ cho các chiến dịch email nhỏ giọt. Cuối cùng, đó là một lựa chọn tốt để tương tác với khán giả của bạn.

12. Asana
Giá : Định giá theo từng cấp, miễn phí đến 19,99 đô la / tháng, với các tùy chọn doanh nghiệp tùy chỉnh
Asana là một hệ thống quản lý quy trình làm việc hợp tác với điểm nhấn trực quan được thiết kế để hợp lý hóa và loại bỏ thông tin và mục tiêu giữa các nhóm.
Asana cho phép bạn làm một số việc:
- Ghi lại và hình dung các dự án sẽ hoàn thành
- Vạch ra thời hạn và ưu tiên nhiệm vụ
- Giao nhiệm vụ cho một số thành viên trong nhóm
- Xác định các điểm ma sát và nút thắt cổ chai
- Báo cáo về các dự án nhanh chóng và công khai
- Dữ liệu khử silo giữa các đội
Chức năng Danh mục đầu tư cũng cho phép bạn theo dõi tình trạng của mọi dự án, đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm của bạn có sự hỗ trợ và động lực để đưa ra các sáng kiến tiếp thị kỹ thuật số của họ đúng hạn.

13. BuzzSumo
Giá : Các gói trả phí bắt đầu từ $ 79 / tháng
BuzzSumo là một công cụ nghiên cứu nội dung độc đáo giúp xác định những người có ảnh hưởng hàng đầu trong ngành của bạn và giúp bạn kết nối với họ.
Bạn có thể tra cứu các chủ đề thịnh hành và xác định phạm vi tìm kiếm của mình để tạo cả nội dung thường xanh hoặc nội dung thịnh hành nhắm đến đối tượng mong muốn của bạn.
Từ đó, bạn có thể xem các số liệu phân tích về nội dung của mình và các đề cập trên mạng xã hội, sau đó đo lường hiệu suất cho phù hợp.

14. MeetEdgar
Giá : $ 49 / tháng
MeetEdgar là một công cụ quản lý mạng xã hội tuyệt vời.
Sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt, nó có thể viết bài đăng và trích xuất tối đa năm điểm nổi bật quan trọng từ nội dung đã đăng của bạn để bạn dễ dàng chia sẻ. Bạn có thể sắp xếp nội dung của mình thành các danh mục và quyết định khi nào bạn muốn chia sẻ nội dung từ mỗi danh mục.
Nó cho phép bạn lên lịch đăng bài 24/7 và nếu hàng đợi của bạn hết, nó sẽ khai thác các bài đăng trước đó và chia sẻ lại chúng - bạn có thể bắt đầu và dừng lại bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể sử dụng MeetEdgar để chạy thử nghiệm A / B trên nội dung của mình nhằm tìm ra ngôn ngữ và nội dung tối ưu nhất cho bài đăng của bạn.
MeetEdgar được tích hợp với LinkedIn, Twitter, Facebook và Instagram.

15. Buffer
Giá: Bắt đầu miễn phí và lên đến $ 199 / tháng

16. Hootsuite
Giá : Bắt đầu từ $ 29 mỗi tháng hoặc định giá doanh nghiệp tùy chỉnh
Hootsuite là một giải pháp quản lý mạng xã hội dành cho doanh nghiệp, nhưng nó khá mạnh và rất phổ biến. Hootsuite có thể lưu trữ nội dung đã được phê duyệt của bạn trên một đám mây mà các thành viên trong nhóm có thể truy cập 24/7 cho các nhu cầu đăng bài trên mạng xã hội. Nó cho phép lập lịch nhiều bài viết cùng một lúc với các thẻ và từ khóa được phát triển.
Sử dụng Hootsuite, bạn có thể theo dõi hiệu suất của nội dung mạng xã hội của mình. Hootsuite có thể tính toán ROI, chuyển đổi và theo dõi các cuộc trò chuyện công khai về thương hiệu của bạn hoặc chủ đề cụ thể. Các gói có mức giá, bắt đầu từ 29 đô la mỗi tháng và dao động trong khoảng 599 đô la mỗi tháng cho doanh nghiệp.

Có rất nhiều công cụ khác nhau để bạn giải quyết trực tiếp các vấn đề tiếp thị của mình - bạn chỉ cần quyết định nơi cần tập trung trước. Công cụ nào hoạt động tốt nhất với cấu trúc công ty và mục tiêu cuối cùng của bạn?
Nếu bạn muốn có một dịch vụ tiếp thị miễn phí, toàn diện, tất cả trong một, hãy xem các công cụ tiếp thị miễn phí của HubSpot .
https://blog.hubspot.com/marketing/digital-marketing-tools