Các công cụ phân tích web tốt nhất 2021

Also Read

 

cac-cong-cu-phan-tich-web-tot-nhat-2021

10 Phần mềm phân tích web để theo dõi hiệu suất kinh doanh của bạn


Bạn có quan tâm đến việc tìm hiểu xem trang web của bạn có đang tạo ra đủ chuyển đổi khách hàng hay không và doanh nghiệp của bạn vượt trội như thế nào so với đối thủ cạnh tranh?

Nếu câu trả lời của bạn là có, những gì bạn cần là một giải pháp phần mềm phân tích trang web tinh vi. Sau đó, một lần nữa, nếu bạn không chắc chắn chính xác phần mềm phân tích trang web làm gì, không có lý do gì để lo lắng vì tôi sẽ cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết. Tôi cũng sẽ giải thích cách chọn công cụ phân tích trang web tốt nhất cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn .

Sau khi dành hàng giờ tìm hiểu sâu về tất cả các khía cạnh của cả công cụ phân tích trang web miễn phí và công cụ trả phí, tôi đã quản lý để biên soạn danh sách các công cụ phân tích trang web tốt nhất cho Thương mại điện tử và doanh nghiệp nhỏ , cùng với danh sách giá cho các tùy chọn trả phí .

Với dữ liệu được tạo bằng phần mềm phân tích trang web, bạn sẽ có thể tìm ra bao nhiêu khách truy cập vào trang web của mình, họ dành bao nhiêu thời gian ở đó, bao nhiêu phần trăm trong số họ đăng ký và mua thứ gì đó và nhiều thông tin hữu ích khác sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh nghiệp của bạn hơn nữa và cuối cùng là tăng doanh thu của bạn.

10 công cụ phân tích trang web phổ biến nhất

Đây là danh sách của tôi về 10 công cụ phân tích web phổ biến nhất mà các công ty trên toàn thế giới dựa vào để tạo ra thông tin có giá trị về hiệu suất của trang web và doanh nghiệp của họ.


Google Analytics - Biến thông tin chi tiết về dữ liệu thành hành động

Trang chủ Google Analytics

Google Analytics là nền tảng phân tích web mạnh mẽ nhất trên thế giới, với khoảng 30 triệu trang web đang sử dụng nó.

Google Analytics cho đến nay là nền tảng phân tích trang web lớn nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng. Nó cung cấp cả các công cụ miễn phí và trả phí cho các trang web có thể sử dụng chúng để hiểu sâu hơn về khách hàng và hành vi của họ. Bất kể ngành nào, dù là du lịch, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ hay bất kỳ ngành nào khác, Google Analytics đều có thể cung cấp cái nhìn đầy đủ về cách khách hàng tương tác với nội dung của bạn, điều gì đang được triển khai thành công và điều gì không.

Google Analytics cung cấp gói miễn phí hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gói miễn phí có nhiều tính năng hữu ích bao gồm mọi thứ từ phân tích dữ liệu, báo cáo, thu thập và quản lý dữ liệu, tích hợp, v.v. Tuy nhiên, cũng có một phiên bản trả phí cao cấp được gọi là Google Analytics 360, phiên bản này hoàn toàn phù hợp cho các doanh nghiệp lớn hơn cần mọi thứ mà Google Marketing Platform cung cấp.

Google Analytics sử dụng công nghệ máy học tinh vi giúp người dùng theo nhiều cách. Ví dụ: với dữ liệu được tạo từ phân tích, bạn có thể đo lường chuyển đổi, kiểm tra các phiên tốt nhất trên trang web của mình và chuyển chúng thành Mục tiêu thông minh. Mục tiêu thông minh sẽ giúp bạn tổ chức giá thầu, quảng cáo và trang web của mình để đảm bảo chuyển đổi tối đa. Với trí tuệ nhân tạo xử lý dữ liệu của bạn, bạn sẽ nhận được thông tin về những người dùng nào có nhiều khả năng chuyển đổi nhất trong các phiên sắp tới của họ.

Ngoài ra, có nhiều cấp độ thao tác, giám sát và lọc dữ liệu khác nhau, chẳng hạn như phân tích kênh, phân đoạn, theo dõi tiến trình trên trang tổng quan và nhiều phương pháp khác để giúp bạn khai thác tốt nhất thông tin thu thập được.

Các tính năng chính

  • Thông tin chi tiết đầy đủ về hiệu suất - có được thông tin chi tiết đầy đủ về hiệu suất của doanh nghiệp và giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn về dữ liệu.
  • Báo cáo - nhận các báo cáo khác nhau về các cách khách hàng tương tác với trang web và ứng dụng của bạn.
  • Nhiều điểm truy cập dữ liệu và công cụ tổ chức - thông qua các công cụ lọc và thao tác dữ liệu, bạn có thể dễ dàng trực quan hóa dữ liệu của mình, tùy chỉnh và phân đoạn dữ liệu.
  • Quản lý dữ liệu và kiểm soát quyền truy cập của người dùng - Google Analytics cho phép nhập dữ liệu dễ dàng từ các nguồn của bên thứ ba và kiểm soát quyền truy cập của người dùng ở mức cao nhất.
  • Triển khai dữ liệu - nhờ các công cụ phân tích cung cấp cho bạn thông tin có giá trị, bạn có thể triển khai các phát hiện để định cấu hình trang web và ứng dụng của mình.
  • Tích hợp dễ dàng - Google Analytics hoạt động hoàn hảo với các giải pháp khác của Google.

Định giá và các gói

Google Analytics hầu hết là một nền tảng miễn phí có sẵn cho tất cả mọi người, nhưng cũng có một phiên bản trả phí với nhiều tính năng và đặc điểm hơn cho những người dùng nâng cao hơn.

Gói miễn phí
  • Miễn phí

Google Analytics là một nền tảng miễn phí có sẵn cho tất cả mọi người và cung cấp nhiều công cụ, chẳng hạn như nhập dữ liệu, trình tạo URL, nhiều tùy chọn tích hợp, v.v.

Google Analytics 360
  • 150.000 đô la mỗi năm

Gói trả phí bao gồm tất cả các tính năng từ gói miễn phí cũng như các báo cáo chưa được lấy mẫu, xuất BigQuery, phân bổ theo hướng dữ liệu và nhiều biểu mẫu báo cáo bổ sung khác.

Truy cập Google Analytics để biết thêm thông tin >>

Similar - SimilarWeb đo lường thế giới kỹ thuật số

Trang chủ SimilarWeb

SimilarWeb sử dụng nhiều phương pháp trong cách tiếp cận phân tích và thu thập dữ liệu để cung cấp cho người dùng sự hiểu biết tốt hơn về khách hàng của họ.

SimilarWeb là một nền tảng duy nhất để phân tích dữ liệu thu thập thông tin về hiệu suất, lưu lượng truy cập và các khía cạnh khác của trang web từ hàng trăm nguồn khác nhau và kết hợp nó thành một tập dữ liệu duy nhất.

Với tập dữ liệu dành riêng cho doanh nghiệp đó, khách hàng có thể có được mức độ hiểu biết sâu sắc chưa từng có về hành vi của khách hàng tiềm năng và khách truy cập trang web cũng như phân tích toàn diện nhất về hiệu suất của ứng dụng hoặc trang web của họ.

Đội ngũ các nhà toán học giàu kinh nghiệm và các nhà khoa học dữ liệu khác của SimilarWeb xử lý dữ liệu thông qua các thuật toán học máy để có được các mô hình dự đoán và ước tính về việc mua lại khách hàng trong tương lai.

Nền tảng của SimilarWeb mang đến cho khách hàng cơ hội xem các xu hướng hiện tại trong ngành và những chiến lược nào có thể được sử dụng để thúc đẩy thành công và doanh thu tổng thể. Ngoài ra, các công cụ phân tích trang web của SimilarWeb đánh giá mức độ hiệu quả của việc thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh để bạn có thể thực hiện các so sánh cần thiết và xem những phương pháp nào có thể được thực hiện trong doanh nghiệp của bạn và những nơi có thể cải thiện thêm.

Có nhiều giải pháp khác nhau mà SimilarWeb cung cấp tùy thuộc vào những gì bạn muốn đạt được. Cho dù đó là sự phát triển của doanh nghiệp của bạn thông qua các giải pháp tiếp thị, hoặc hiểu biết thêm về đối thủ cạnh tranh của bạn và ngành nói chung để bạn có thể đưa ra các quyết định chiến lược tốt nhất hoặc chỉ đơn giản là cải thiện doanh số bán hàng của bạn, SimilarWeb đều có giải pháp cho bạn.

Các tính năng chính

  • Đo lường lưu lượng truy cập và mức độ tương tác - giúp bạn xem doanh nghiệp của mình vượt trội như thế nào so với đối thủ và lượng thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn, số lượt xem trang trên mỗi trang web, v.v.
  • SEO và PPC - cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các từ khóa không phải trả tiền và từ khóa có trả tiền cũng như lưu lượng truy cập mà chúng tạo ra.
  • Lưu lượng truy cập của đơn vị liên kết - giúp bạn biết các đơn vị liên kết nào thúc đẩy lưu lượng truy cập đến đối thủ cạnh tranh của bạn để bạn có thể tìm các đơn vị liên kết mới cho doanh nghiệp của mình.
  • Chiến lược tiếp thị - so sánh dữ liệu kênh tiếp thị khác nhau để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của bạn.
  • Phân tích kênh - giúp bạn tìm hiểu về số liệu hiệu suất và rò rỉ kênh cung cấp thông tin về kênh tiếp thị nào cung cấp tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Định giá và các gói

SimilarWeb cung cấp gói miễn phí giúp bạn có cơ hội thử nghiệm dịch vụ trước khi chuyển sang phiên bản trả phí và tận dụng nhiều hơn nữa nền tảng này.

Gói miễn phí
  • Miễn phí

Gói miễn phí từ SimilarWeb cung cấp cho bạn ba tháng dữ liệu lưu lượng truy cập web, tiếp theo là một tháng dữ liệu ứng dụng dành cho thiết bị di động và năm kết quả cho mỗi chỉ số.

Doanh nghiệp
  • Giá theo yêu cầu

Các doanh nghiệp muốn có phiên bản hoàn chỉnh của nền tảng có thể tận hưởng kết quả không giới hạn trên mỗi chỉ số, dữ liệu ứng dụng dành cho thiết bị di động lên đến 28 tháng, quyền truy cập vào dữ liệu toàn cầu và theo quốc gia cụ thể, phân tích từ khóa, v.v.

Giá cho chương trình trả phí phụ thuộc vào dịch vụ bạn muốn sử dụng, quy mô doanh nghiệp của bạn và nhiều yếu tố khác. Những gì thường có giá năm con số được trả hàng năm. Bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng tại SimilarWeb để biết chi tiết cụ thể và giá cả cho doanh nghiệp của bạn.

Truy cập SimilarWeb để biết thêm thông tin >>

Clicky - Phân tích lưu lượng truy cập trong thời gian thực

Trang chủ Clicky

Clicky là một công cụ phân tích trang web cho phép chủ sở hữu trang web theo dõi hoạt động trên trang web của họ trong thời gian thực thông qua giao diện người dùng đơn giản.

Clicky là một nền tảng phân tích trang web đã tồn tại hơn 13 năm, giúp các trang web và chủ sở hữu doanh nghiệp theo dõi hành động trực tuyến tại bất kỳ thời điểm nào. Nó thường được mô tả là một giải pháp thay thế thân thiện với người dùng cho Google Analytics với nhiều tính năng tương tự, nhưng có cái nhìn rõ ràng hơn về dữ liệu.

Clicky là một công cụ rất đơn giản để sử dụng, đây có lẽ là một trong những lý do chính khiến hơn 1,2 triệu trang web dựa vào nó để theo dõi lưu lượng truy cập của họ. Để bắt đầu sử dụng Clicky, trước tiên người dùng cần đăng ký tài khoản. Sau đó, khóa trang web quản trị sẽ được cung cấp, cùng với mã theo dõi cần được cài đặt thủ công vào mẫu của tổ chức hoặc bạn có thể sử dụng một plugin từ Clicky. Khi quá trình này hoàn tất, việc theo dõi lượt truy cập trang web bắt đầu.

Clicky ở đó để đăng ký mọi lượt truy cập vào trang web của bạn, cộng với vị trí của mọi khách truy cập, khách truy cập được giới thiệu từ đâu, họ đã dành bao nhiêu thời gian trên trang của bạn, loại hành động nào đã được đăng ký và thậm chí cả bản đồ nhiệt cho từng khách truy cập. Tất cả trong thời gian thực.

Clicky dựa vào các vật dụng và trang tổng quan để cung cấp cho khách hàng của mình đủ các tùy chọn tùy chỉnh và tổng quan rõ ràng về mọi thứ diễn ra trên trang web của họ.

Nơi mà Clicky thực hiện một công việc hoàn hảo là nhận được một lượng lớn phân tích tại chỗ cho chủ sở hữu trang web trong thời gian thực. Hơn nữa, không có bot và thư rác liên kết giới thiệu nhờ hệ thống bảo vệ hiện đại của chúng. Bạn cũng có thể sử dụng bản đồ nhiệt theo khách truy cập, trang hoặc phân đoạn trong thời gian thực.

Clicky có cả phiên bản miễn phí và trả phí, và sự khác biệt giữa hai phiên bản này được phản ánh qua số lượng trang web bạn có thể theo dõi và tính khả dụng của các tính năng đặc biệt. Điều đáng mừng là tất cả người dùng mới đều tự động nhận được bản dùng thử miễn phí 21 ngày các tính năng cao cấp mà họ có thể sử dụng trên tối đa 3 trang web, cũng như lên đến 1 triệu lượt truy cập trên tất cả các trang web.

Các tính năng chính

  • API - API phân tích cho phép dễ dàng trích xuất, phân tích và lưu trữ dữ liệu trang web ở một số định dạng.
  • Tỷ lệ thoát - Tỷ lệ thoát của Clicky cho bạn biết chính xác lượng thời gian khách truy cập đã dành cho trang web của bạn với độ chính xác cao hơn.
  • Báo cáo nội dung - khách truy cập nhận được báo cáo chi tiết về các trang hoạt động nhiều nhất trên trang web, các lượt tải xuống từ trang cũng như các hoạt động video và âm thanh.
  • Bản đồ nhiệt - bản đồ nhiệt hiển thị nơi người dùng đang nhấp vào khi truy cập trang web của bạn.
  • Phân tích Twitter - công cụ phân tích này cho phép bạn theo dõi tất cả các đề cập về tài khoản, trang web của bạn hoặc bất kỳ thứ gì khác trên Twitter.

Định giá và các gói

Clicky có một số chương trình trả phí và một chương trình miễn phí duy nhất. Đăng ký có thể được thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm, điều này có thể mang lại thêm khoản tiết kiệm. Hãy nhớ rằng, tất cả người dùng mới sẽ tự động nhận được bản dùng thử miễn phí 21 ngày với các dịch vụ cao cấp khi đăng ký.

Gói miễn phí
  • Miễn phí

Với gói miễn phí, bạn có thể theo dõi một trang web với tối đa 3.000 lượt truy cập hàng ngày. Thật không may, không có dịch vụ cao cấp, bản đồ nhiệt và giám sát thời gian hoạt động có sẵn trong gói miễn phí.

Kế hoạch chuyên nghiệp
  • 9,99 đô la một tháng
  • 119,99 USD một năm

Có tới 10 trang web được theo dõi với tổng số lượt truy cập hàng ngày lên đến 30.000. Gói này bao gồm các tính năng tiêu chuẩn và cao cấp.

Pro Plus
  • $ 14,99 một tháng
  • 119,99 USD một năm

Cho phép theo dõi tối đa 10 trang web với tổng số lượt truy cập hàng ngày lên đến 30.000. Gói này bao gồm các tính năng cao cấp, cùng với bản đồ nhiệt và giám sát thời gian hoạt động.

Pro Platinum
  • $ 19,99 một tháng
  • $ 159,99 một năm

Khách hàng có thể theo dõi tối đa 30 trang web với tổng số lượt truy cập hàng ngày lên đến 100.000. Gói này bao gồm các tính năng cao cấp, cùng với bản đồ nhiệt và giám sát thời gian hoạt động.

Kế hoạch tùy chỉnh
  • Định giá tùy theo yêu cầu

Gói tùy chỉnh cho phép bạn theo dõi tối đa 1.000 trang web với 20 triệu lượt truy cập hàng ngày. Giá cho chương trình này thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, vì vậy bạn cần liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để biết thêm chi tiết.

Truy cập Clicky để biết thêm thông tin >>

Matomo - Phân tích trang web với 100% quyền kiểm soát

Trang chủ Matomo

Matomo là một công cụ phân tích web cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn tất cả dữ liệu được tạo trên nền tảng của họ.

Matomo là một công cụ phân tích trang web hiện có mặt tại hơn 190 quốc gia và với hơn 1 triệu người dùng đang hoạt động. Nó là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng trên trang web của mình.

Một trong những điểm bán hàng lớn nhất của Matomo không chỉ là nền tảng giàu tính năng mà còn là việc Matomo cho phép người dùng kiểm soát 100% dữ liệu, toàn quyền sở hữu và bảo vệ tất cả các dữ liệu nhạy cảm. Điều này có nghĩa là không có bên thứ ba nào có quyền truy cập vào dữ liệu nhạy cảm của bạn vì tất cả thông tin sẽ được lưu trữ trên máy chủ của bạn bằng giải pháp Matomo tại chỗ. Ngay cả khi bạn chọn sử dụng đám mây Matomo, bạn vẫn sẽ là chủ sở hữu duy nhất của dữ liệu và Matomo sẽ không bao giờ bán dữ liệu của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.

Matomo analytics tuân thủ các luật bảo mật nghiêm ngặt nhất, chẳng hạn như GDPR, HIPAA, CCPA và PECR, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề pháp lý nào. Ngoài ra, Matomo là một công cụ thân thiện với người dùng, cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn điều chỉnh các chức năng của nền tảng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Gói phân tích trang web hoàn chỉnh của Matomo cung cấp cho người dùng báo cáo tùy chỉnh, theo dõi sự kiện và một bộ công cụ khác dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn, chẳng hạn như bản đồ nhiệt, phân tích kênh, ghi phiên, thử nghiệm A / B, v.v.

Các tính năng chính

  • Theo dõi khách truy cập cuối cùng - tính năng này cung cấp cho người dùng quyền truy cập đầy đủ vào toàn bộ lịch sử của các hành động được thực hiện bởi khách truy cập trang web, từ vị trí của họ, thiết bị họ đã sử dụng, trình duyệt của họ, cho đến thời gian trên trang web của bạn, các kiểu ra vào của khách truy cập, và hơn thế nữa.
  • Bản ghi phiên - ghi lại phiên cho phép chủ sở hữu xem trang web của họ từ quan điểm của khách truy cập và phát lại các tương tác để xem, ví dụ: cần bao nhiêu nhấp chuột để điều hướng đến một phần cụ thể của trang web.
  • Mô hình đa phân bổ - đưa ra ước tính về các kênh tiếp thị và mức độ thành công của chúng.
  • Nhập Google Analytics - nhập dữ liệu Google Analytics lịch sử vào Matomo.
  • Roll-up báo cáo - roll-up báo cáo uẩn dữ liệu từ nhiều trang web và các ứng dụng vào một tài khoản.
  • SEO từ khóa - tối đa hóa nỗ lực SEO với các từ khóa phù hợp.
  • Bản đồ nhiệt - tìm hiểu cách mà hầu hết khách truy cập cuộn xuống trang, nơi họ nhấp vào và hơn thế nữa.

Định giá và các gói

Có thời gian dùng thử miễn phí 21 ngày cho mọi người dùng mới đăng ký, vì vậy bạn có thể dùng thử Matomo trước khi chọn gói trả phí. Giá của các gói trả phí cũng phụ thuộc vào hình thức nền tảng được sử dụng và lưu lượng truy cập hàng tháng (lượt xem trang bắt đầu từ 50.000 đến 50 triệu và hơn thế nữa). Số lượng tính năng được sử dụng và lưu lượng truy cập hàng tháng vào (các) trang web của bạn càng nhiều, giá càng cao.

Lưu trữ đám mây Gói thiết yếu
  • $ 19 mỗi tháng

Phân tích trang web có đạo đức, tốt cho 3 trang web, 3 thành viên trong nhóm và 6 tháng lưu giữ dữ liệu thô.

Dịch vụ lưu trữ đám mây Gói doanh nghiệp
  • $ 29 mỗi tháng

Phân tích trang web có đạo đức, tốt cho 30 trang web, 30 thành viên trong nhóm và 24 tháng lưu giữ dữ liệu thô.

Gói dịch vụ lưu trữ đám mây dành cho doanh nghiệp
  • Giá theo yêu cầu

Kế hoạch này bao gồm các giới hạn và tính năng tùy chỉnh.

Matomo tại chỗ
  • Tải xuống miễn phí

Gói này cho phép bạn tự lưu trữ phân tích Matomo miễn phí với các tính năng cao cấp bổ sung có trả phí.

Matomo dành cho WordPress
  • Miễn phí

Gói WordPress được sử dụng miễn phí với các tính năng cao cấp miễn phí và không có giới hạn dữ liệu.

Truy cập Matomo để biết thêm thông tin >>

Finteza - Phân tích và đánh giá web nâng cao

Trang chủ Finteza

Finteza là một giải pháp phân tích dựa trên đám mây cung cấp phân tích lưu lượng truy cập web nâng cao trong thời gian thực.

Finteza cung cấp giải pháp phân tích lưu lượng truy cập web tất cả trong một giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng và quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. Finteza giúp các trang web giải quyết một số vấn đề lớn nhất trong phân tích lưu lượng truy cập web.

Là một ví dụ về cách Finteza giúp đỡ, một máy dò bot sẽ nhận ra lưu lượng truy cập xấu và xác định những kẻ lừa đảo và tin tặc tiềm năng, do đó thông tin của bạn sẽ chỉ dựa trên dữ liệu thực.

Ngoài ra với Finteza, bạn có thể tùy chỉnh kênh chuyển đổi và tạo kênh cho bất kỳ trang, nguồn, thẻ UTM mong muốn nào, v.v. Với các tùy chọn tùy chỉnh này, bạn sẽ có bản phân tích hành vi chi tiết của khán giả ở bất kỳ giai đoạn nào.

Hơn nữa, Finteza cung cấp các báo cáo chi tiết về đặc điểm của đối tượng của bạn, bắt đầu với loại thiết bị và kiểu máy mà họ đang sử dụng khi duyệt trang web của bạn, nhà cung cấp, IP, trình duyệt, vị trí địa lý và ngôn ngữ mà không vi phạm quyền riêng tư của họ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Finteza không thực hiện lấy mẫu dữ liệu, vì vậy tất cả các kết quả bạn nhận được đều chính xác và đã được xử lý.

Các tính năng chính

  • Phân tích đối tượng trên 15 thông số - nguồn truy cập, thông số UTM, địa chỉ trang và hơn thế nữa.
  • Báo cáo chi tiết theo thời gian thực - bạn sẽ nhận được số liệu phân tích chi tiết về khách truy cập trong thời gian thực.
  • Không có lưu lượng truy cập bot - một bộ phát hiện bot nhận ra lưu lượng truy cập xấu và tìm ra nguồn của nó.
  • Phân tích trang - theo dõi lưu lượng truy cập trang và so sánh các phát hiện.
  • Phễu bán hàng được tùy chỉnh - khách hàng có thể trực quan hóa tất cả dữ liệu dưới dạng kênh và xem nơi có thể thực hiện các cải tiến.

Định giá và các gói

Mỗi khách hàng mới được dùng thử miễn phí 30 ngày từ Finteza. Sau đó, họ có thể chọn gói trả phí.

Gói trả phí
  • 25 đô la cho mỗi 100.000 người dùng duy nhất một tháng

Gói trả phí cho phân tích trang web và ứng dụng là 25 đô la mỗi tháng và nó đi kèm với một công cụ phát hiện bot tích hợp, 15 loại báo cáo đối tượng và kênh bán hàng dựa trên sự kiện.

Truy cập Finteza để biết thêm thông tin >>

Woopra - Hiểu được hành trình của khách hàng

Trang chủ Woopra

Woopra là một nền tảng phân tích cho phép các doanh nghiệp tìm hiểu khách hàng của họ thông qua nhiều điểm tiếp xúc.

Woopra là tất cả về việc hiểu hành trình của người tiêu dùng từ thời điểm họ “đặt chân” vào trang web của bạn. Điều này giúp các công ty phân tích hành vi của họ và cuối cùng thu hút và giữ chân những khách truy cập đó và biến họ thành khách hàng trung thành.

Woopra sử dụng công nghệ độc quyền để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về từng khách hàng, được gọi là Hồ sơ mọi người, nơi bạn có thể xem toàn bộ hành trình của khách hàng cho mỗi khách truy cập trang web.

Để phân tích và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Woopra cung cấp một bộ tích hợp, với hơn 50 nền tảng khác nhau như Salesforce, Zendesk và nhiều nền tảng khác.

Các tính năng chính

  • Báo cáo thời gian thực nâng cao - Woopra sử dụng các báo cáo tùy chỉnh, phân đoạn và các hệ thống báo cáo thời gian thực khác.
  • Hồ sơ khách hàng - mỗi khách hàng có một hồ sơ duy nhất với dữ liệu bao gồm email, trò chuyện trực tiếp và các cuộc trò chuyện tại bàn trợ giúp.
  • Tích hợp bên thứ ba - có hơn 50 tích hợp bằng một cú nhấp chuột để hợp nhất tất cả dữ liệu khách hàng.
  • Số liệu hoàn chỉnh - lưu ý mọi điểm trong hành trình của khách hàng, từ trang đầu vào đến trang chuyển đổi và trang thoát.
  • AppConnect - dữ liệu khách hàng được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau cho phép tự động hóa tiếp thị và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

Định giá và các gói

Có ba gói khác nhau mà bạn có thể chọn với Woopra và mỗi gói đi kèm với một loạt các tính năng riêng biệt.

Gói miễn phí
  • Miễn phí

Gói chính là gói miễn phí đi kèm với 500 nghìn lượt hành động mỗi tháng và 90 ngày lưu trữ dữ liệu. Tất cả các tính năng cốt lõi đều có sẵn, nhưng những tính năng cao cấp, chẳng hạn như phân đoạn hành vi, thì không.

Kế hoạch chuyên nghiệp
  • $ 999 mỗi tháng

Gói Pro mang lại 5 triệu hành động mỗi tháng, 24 tháng lưu giữ dữ liệu, hỗ trợ cao cấp và các công cụ phân tích cao cấp nâng cao.

Kế hoạch doanh nghiệp
  • Liên hệ Hỗ trợ khách hàng

Gói Enterprise được điều chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn và bạn có thể nhận được hơn 50 triệu hành động mỗi tháng, hơn 2 năm lưu giữ dữ liệu, hỗ trợ đặc biệt, v.v.

Truy cập Woopra để biết thêm thông tin >>

Chartbeat - Nền tảng phân tích dữ liệu cho nhà xuất bản

Trang chủ Chartbeat

Chartbeat là một nền tảng được thiết kế cho các nhà xuất bản và các tổ chức tương tự để theo dõi mức độ tương tác của người đọc.

Chartbeat cho phép các công ty thiết lập mạng lưới khách hàng trung thành với sự trợ giúp của thời gian thực cũng như phân tích lịch sử dữ liệu đến từ nhiều nền tảng.

Chartbeat đã hợp tác với hơn 60.000 thương hiệu truyền thông và tiến hành kinh doanh tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Thông qua trang tổng quan, hệ thống báo cáo, kiểm tra tiêu đề và các công cụ tối ưu hóa khác của Chartbeat, các tổ chức xuất bản đã quản lý để đánh giá giá trị kinh doanh của họ và tìm hiểu loại nội dung video và văn bản nào khiến người đọc quan tâm.

Các tính năng chính

  • Bảng điều khiển thời gian thực - Bảng điều khiển thời gian thực của Chartbeat cho phép các doanh nghiệp xem cách người dùng tiếp cận nội dung của họ và loại hoạt động nào họ tham gia khi ở trên trang web.
  • Trang tổng quan lịch sử - trang tổng quan lịch sử cung cấp quan điểm lâu dài về hoạt động của khán giả, chẳng hạn như lượt xem trang, số phút tương tác trung bình và hơn thế nữa.
  • Báo cáo tự động - báo cáo bao gồm phân tích và hình ảnh hóa được gửi qua email hàng ngày.
  • Màn hình cảnh báo - màn hình cảnh báo là một tính năng đưa lưu lượng truy cập của trang web và các dữ liệu khác vào ngay màn hình chính hoặc trang đích của bạn trong thời gian thực.
  • Kiểm tra dòng tiêu đề - kiểm tra dòng tiêu đề là một tính năng kiểm tra loại tiêu đề nào thành công nhất khi thu hút mọi người nhấp vào và đọc nội dung trực tuyến.

Định giá và các gói

Có ba gói khác nhau được cung cấp tại Chartbeat: Basic, Plus và Premium. Mỗi kế hoạch này có một loạt các tính năng riêng biệt.

Kế hoạch cơ bản
  • Giá theo yêu cầu

Kế hoạch cơ bản có các tính năng tiêu chuẩn, như hiển thị cảnh báo, thời gian thực và báo cáo bảng điều khiển, nhưng thiếu các tính năng đặc biệt như truy vấn nâng cao và kiểm tra dòng tiêu đề.

Gói cộng thêm
  • Giá theo yêu cầu

Gói Plus có tất cả các tính năng giống như gói cơ bản, ngoài ra nó cho phép người dùng chỉ chọn một tính năng cao cấp. Bạn cần liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để biết thêm chi tiết về giá cả vì nó phụ thuộc vào lựa chọn tính năng của bạn.

Gói cao cấp
  • Giá theo yêu cầu

Gói Premium là gói Chartbeat toàn diện nhất và có tất cả các tính năng tiêu chuẩn, cộng với cả ba tính năng cao cấp - kiểm tra tiêu đề, truy vấn nâng cao và chế độ xem nhiều trang.

Truy cập Chartbeat để biết thêm thông tin >>

Hotjar - Hiểu về lưu lượng truy cập và dữ liệu trang web

Trang chủ Hotjar

Hotjar là một công cụ phân tích trang web tương đối mới đã được chứng minh là khá hữu ích cho các nhà tiếp thị và các công ty đang cố gắng có được bức tranh rõ ràng hơn về cách người dùng hành xử trên trang web của họ.

Hotjar đã kết hợp thành công các công cụ và tính năng phân tích khác nhau với nhiều công cụ phản hồi vào một giải pháp duy nhất.

Nó sử dụng một loạt các cơ chế khác nhau để theo dõi hoạt động của người dùng, chẳng hạn như bản đồ nhiệt và bản ghi của khách truy cập. Hotjar cũng sử dụng các cuộc thăm dò, khảo sát và các phương pháp khác để nhận được phản hồi có giá trị từ người dùng.

Với việc thu thập dữ liệu chi tiết như vậy, nhóm tiếp thị, phân tích, UX và CRO của bạn có thể thực hiện những thay đổi cần thiết để cải thiện UX và chuyển đổi.

Hotjar không áp đặt giới hạn về số lượng người trong nhóm của bạn có thể truy cập vào nền tảng. Ngoài ra, tất cả các tính năng của chúng hoạt động hoàn hảo trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Các tính năng chính

  • Bản đồ nhiệt - trình bày trực quan về nơi khách truy cập nhấp vào trang web của bạn, khoảng cách họ cuộn và nhiều mẫu hành vi người dùng khác.
  • Bản ghi của khách truy cập - với bản ghi của khách truy cập, bạn có thể kiểm tra bản ghi của người dùng thực và xem trang web theo quan điểm của họ, để bạn có thể tìm hiểu thêm về trải nghiệm của họ và cách bạn có thể cải thiện nó.
  • Kênh chuyển đổi - kênh chuyển đổi cho bạn biết điểm nào trong quá trình chuyển đổi khiến khách truy cập rời khỏi trang web của bạn.
  • Cuộc thăm dò phản hồi - cuộc thăm dò phản hồi cho phép bạn đặt câu hỏi cho khách truy cập về những gì họ muốn đạt được trên trang web của bạn để bạn có thể cải thiện trải nghiệm của họ.
  • Phản hồi đến - phản hồi đến giúp khách truy cập có cơ hội cung cấp phản hồi trực quan trên trang web của bạn.

Định giá và các gói

Hotjar có kế hoạch cụ thể cho các dự án cá nhân và doanh nghiệp ở mọi quy mô. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm số liệu phân tích về một dự án cá nhân nhỏ, thì gói miễn phí cơ bản là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu muốn nhiều hơn, bạn nên chọn một trong các gói trả phí.

Gói miễn phí
  • Miễn phí

Gói miễn phí cho phép bạn thu thập dữ liệu trên một trang web có tới 2.000 lượt xem trang mỗi ngày. Bạn sẽ có một số tính năng hạn chế theo ý của mình và dữ liệu chỉ được lưu trữ trong một năm.

Gói cộng thêm
  • $ 39 mỗi tháng

Gói Plus hoàn hảo cho các trang web có lưu lượng truy cập thấp và các doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Gói hỗ trợ lên đến 10.000 lượt xem trang mỗi ngày và cung cấp nhiều tính năng hơn so với gói miễn phí. Nó cũng bao gồm đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày và bản dùng thử miễn phí 15 ngày.

Kế hoạch kinh doanh
  • Bắt đầu từ $ 99 mỗi tháng

Gói kinh doanh có nhiều tùy chọn cho khách hàng, tùy thuộc vào lượng lưu lượng truy cập. Chương trình cơ bản nhất bắt đầu từ $ 99 một tháng cho 20.000 lượt xem trang hàng ngày. Tất cả các gói Business đều có các tính năng cao cấp không có trong các gói khác.

Kế hoạch đại lý
  • Giá được thiết lập theo nhu cầu cá nhân

Các cơ quan và nhà tư vấn được đưa ra một kế hoạch cụ thể với các phương án và công cụ tiên tiến nhất. Giá cho nó được đặt theo nhu cầu cá nhân.

Truy cập Hotjar để biết thêm thông tin >>

Crazyegg - Cải thiện trang web thông qua phân tích chi tiết

Trang chủ Crazy Egg

Crazyegg là một nền tảng để phân tích hành vi của khách truy cập nhằm giúp các trang web cải thiện UX và cuối cùng là tăng ROI và tỷ lệ chuyển đổi.

Crazyegg nổi tiếng với các công cụ lập bản đồ nhiệt và bản ghi phiên là nền tảng của phân tích trang web của họ. Tuy nhiên, điều tôi thích hơn cả là Crazyegg cũng cho phép khách hàng chạy thử nghiệm A / B giúp họ cải thiện thiết kế trang web của mình và trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Mục tiêu chính của Crazyegg là giúp các trang web hiểu cách khách truy cập của họ điều hướng trang web và họ dành bao nhiêu thời gian ở đó. Công cụ này cũng giúp xác định và sửa chữa mọi điểm yếu để có thể biến khách truy cập thành khách hàng trung thành.

Thông qua các báo cáo trực quan, bản ghi phiên riêng lẻ và các công cụ khác, Crazyegg mang đến cho bạn những thông tin chi tiết có giá trị sẽ giúp tối ưu hóa trang web của bạn.

Hơn nữa, Crazyegg sẵn sàng tích hợp với các nền tảng khác, chẳng hạn như Drupal, Trình quản lý thẻ của Google, Joomla và một số nền tảng khác, tạo ra giá trị cao hơn.

Các tính năng chính

  • Bản đồ nhiệt và bản đồ cuộn - bản đồ nhiệt và bản đồ cuộn cho phép khách hàng theo dõi hoạt động của người dùng trên trang, nơi họ nhấp vào, khoảng cách họ cuộn, cách họ xem CTA và hơn thế nữa.
  • Báo cáo ảnh chụp nhanh - ảnh chụp nhanh kỹ thuật số của bản đồ nhiệt và bản đồ cuộn để hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng.
  • Bản ghi phiên - bản ghi phiên của toàn bộ phiên của người dùng để hiểu dễ dàng hơn về các mẫu hành vi.
  • Thử nghiệm A / B - đưa thông tin và thông tin chi tiết thu thập được từ bản đồ nhiệt và bản ghi phiên vào thử nghiệm.
  • Bảng điều khiển demo - khách hàng tiềm năng có thể xem phiên bản demo của bảng điều khiển Crazyegg và xem toàn bộ nền tảng hoạt động như thế nào.

Định giá và các gói

Sau thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày, các doanh nghiệp có thể chọn một trong năm gói trả phí có sẵn. Mỗi gói có các tính năng riêng biệt, vì vậy khách hàng có thể chọn gói phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Kế hoạch cơ bản
  • 24 đô la mỗi tháng

Gói Cơ bản bao gồm dữ liệu theo dõi trên các trang web có tới 30.000 lượt xem trang mỗi tháng và 100 bản ghi. Không có giới hạn về số lượng trang web bạn muốn theo dõi và tất cả các bản ghi được lưu trữ trong 3 tháng. Với gói này, bạn nhận được số lượng bài kiểm tra A / B không giới hạn.

Kế hoạch tiêu chuẩn
  • 49 đô la mỗi tháng

Gói Standard có mọi thứ mà gói Basic cung cấp và hơn thế nữa. Bạn có thể theo dõi lưu lượng truy cập trên số lượng không giới hạn của các trang web với tối đa 75.000 lượt xem trang mỗi tháng. Có thể thực hiện tới 500 bản ghi âm và chúng được lưu trữ trong một năm. Bạn cũng có thể thực hiện không giới hạn các bài kiểm tra A / B và chỉnh sửa.

Gói cộng thêm
  • $ 99 mỗi tháng

Gói Plus cho phép người dùng theo dõi các hoạt động trên số lượng trang web không giới hạn với tối đa 150.000 lượt xem trang mỗi tháng. Lên đến 1.000 bản ghi âm có thể được thực hiện và chúng được lưu trữ trong 2 năm. Không có giới hạn về số lượng thử nghiệm A / B và chỉnh sửa mà người dùng có thể thực hiện.

Kế hoạch chuyên nghiệp
  • $ 249 mỗi tháng

Gói Pro hoàn hảo cho các doanh nghiệp lớn hơn muốn theo dõi lưu lượng truy cập trên tất cả các trang web của họ với tối đa 500.000 lượt xem trang mỗi tháng. Có thể thực hiện tới 5.000 bản ghi âm và thời hạn sử dụng của chúng là 2 năm. Người dùng gói Pro cũng nhận được hỗ trợ ưu tiên.

Kế hoạch tùy chỉnh
  • Định giá theo yêu cầu

Crazyegg cũng cung cấp gói tùy chỉnh cho những người đơn giản cần nhiều hơn. Kế hoạch này cho phép bạn chọn bất kỳ tùy chọn và công cụ nào mà Crazyegg cung cấp.

Truy cập Crazyegg để biết thêm thông tin >>

Mixpanel - Phân tích web và khoa học dữ liệu

Trang chủ Mixpanel

Mixpanel là một nền tảng đo lường trải nghiệm người dùng, phân tích nó và giúp các trang web giữ chân khách hàng.

Mixpanel là một công cụ rất hữu ích cho các trang web muốn biết cách khách hàng của họ tương tác với trang web của họ và các sản phẩm được bán ở đó để chủ sở hữu trang web có thể hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng, xác định xu hướng hiện tại và cuối cùng đưa ra quyết định của họ theo vào dữ liệu đã thu thập.

Mixpanel tập trung vào người dùng cá nhân và là một mô hình dựa trên sự kiện kết nối tương tác với một người dùng cụ thể để bạn có thể nhắm mục tiêu họ bằng các thông điệp phù hợp để tăng mức độ tương tác với trang web.

Ngoài các số liệu phân tích mạnh mẽ có sẵn cho người dùng, Mixpanel cho phép người dùng xem các báo cáo đơn giản nhưng sâu rộng về lưu lượng truy cập và tạo nhóm thuần tập, xây dựng kênh, v.v.

Các tính năng chính

  • Phân tích hành vi - phân tích hành vi của khách hàng để tìm hiểu thêm về họ và cách họ nhìn nhận sản phẩm của bạn để cải thiện sản phẩm và tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.
  • Khoa học dữ liệu - các mô hình khoa học dữ liệu cho phép các trang web dự đoán hành động của người dùng, xác định các thay đổi và hành động phù hợp.
  • Thử nghiệm và nhắn tin - gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu và chạy thử nghiệm A / B cho những người dùng cụ thể để khuyến khích họ thực hiện một số hành động nhất định.
  • Truy cập dữ liệu trong thời gian thực - phần lớn dữ liệu người dùng có sẵn để phân tích trong vòng chưa đầy một phút.
  • Tích hợp dễ dàng với các nền tảng khác - Mixpanel có sẵn để tích hợp với hơn 30 nền tảng để có được kết quả tốt nhất.

Định giá và các gói

Mixpanel cung cấp gói miễn phí và một số gói trả phí, tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp bạn điều hành và nhu cầu của bạn.

Gói miễn phí
  • Miễn phí

Gói Miễn phí cung cấp quyền truy cập không hạn chế vào tất cả các phân tích cho 1.000 người dùng được theo dõi và lưu trữ dữ liệu trong 90 ngày.

Kế hoạch tăng trưởng
  • 89 đô la mỗi tháng

Gói Tăng trưởng cung cấp mọi thứ có trong gói Miễn phí và hơn thế nữa. Bạn có thể theo dõi tới 25.000 người dùng, sử dụng các công cụ phân tích B2B, lưu trữ dữ liệu trong 12 tháng và hơn thế nữa.

Kế hoạch tùy chỉnh
  • Định giá tùy chỉnh

Với gói Tùy chỉnh, người dùng nhận được mọi thứ từ gói Tăng trưởng cộng với lịch sử dữ liệu có thể tùy chỉnh, bộ nhớ dữ liệu không giới hạn, tư vấn bảo mật và thậm chí là hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.

Truy cập Mixpanel để biết thêm thông tin >>

Cách chọn phần mềm phân tích trang web phù hợp

Với rất nhiều giải pháp phần mềm phân tích trang web hiện có, không thể phủ nhận rằng rất khó để chọn giải pháp nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Không ai muốn trải qua quá trình thực hiện một công cụ phần mềm chỉ để nhận ra rằng nó không đủ tốt và nó không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi lựa chọn công cụ phần mềm phù hợp cho mình.

Biết sở thích và yêu cầu của bạn

Điều đầu tiên bạn cần sắp xếp là chính xác những gì bạn muốn theo dõi. Nếu bạn đã hiểu rõ về sản phẩm và khách hàng của mình, bạn cần xác định loại dữ liệu phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem xét số lượng các tính năng

Quy tắc chung là phần mềm phân tích tốt nhất là phần mềm có nhiều tính năng nhất. Mặc dù điều này có thể đúng ở một mức độ nào đó, nhưng điều quan trọng hơn là phải có một công cụ phần mềm phân tích trang web cung cấp các tính năng bạn cần cho dự án của mình và lưu lượng truy cập bạn muốn theo dõi.

Bạn thậm chí có thể tạo danh sách các tính năng mà bạn thấy cần thiết, chẳng hạn như kênh, báo cáo thời gian thực, nhóm thuần tập hành vi, nhiều trang tổng quan và các tính năng khác, sau đó tìm kiếm một phần mềm cung cấp những tính năng đó.

Lưu ý đến thẻ giá

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đưa ra quyết định lập ngân sách cẩn thận và các giải pháp phần mềm phân tích trang web đắt tiền thường không thể tìm thấy vị trí của họ trong danh sách chi phí đã lên kế hoạch. Tuy nhiên, những công cụ này rất cần thiết để tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Với ý nghĩ đó, bạn cần phải nhận thức đầy đủ về chi phí hiện tại và tương lai, để công cụ phần mềm mới của bạn không trở thành trách nhiệm pháp lý trong tương lai. Bạn cũng cần phải tìm sự cân bằng phù hợp giữa thẻ giá của sản phẩm và các tính năng mà nó cung cấp.

Phần mềm có thân thiện với thiết bị di động không?

Rất nhiều giải pháp phần mềm phân tích trang web được thiết kế chỉ dành cho người dùng máy tính để bàn, khiến các công ty tập trung vào thiết bị di động rơi vào tình thế khó khăn. Nếu bạn là một công ty dựa vào các giải pháp di động, bạn cần tìm một công cụ phần mềm phù hợp với sở thích của mình.

Tốt nhất của tốt nhất

Bây giờ bạn đã có ý tưởng chung về các giải pháp phần mềm phân tích trang web khác nhau và các tính năng của chúng, bạn có thể đang tự hỏi cái nào thực sự là tốt nhất. Để giúp bạn điều đó cũng như thu hẹp danh sách một chút, tôi đã chọn phần mềm phân tích miễn phí tốt nhất, phần mềm tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như phần mềm tốt nhất cho Thương mại điện tử.

Công cụ phân tích trang web miễn phí tốt nhất

Mọi người đều thích phần mềm miễn phí và mọi thứ cũng không khác gì khi nói đến các công cụ phân tích trang web. Nếu công cụ đáp ứng được mục đích của nó và giúp bạn phân tích lưu lượng truy cập web của mình, thì không có lý do gì mà bạn không nên sử dụng nó cả. Mặc dù các công cụ miễn phí thường không có tất cả các tính năng giống như bạn tìm thấy trong các gói trả phí, nhưng vẫn có nhiều thứ chúng có thể làm cho bạn.

Google Analytics

Gói miễn phí

Google Analytics là nền tảng lớn nhất trong thế giới phân tích trang web và nó có rất nhiều tính năng để cung cấp. Với Google Analytics, bạn có thể nhận được phân tích chi tiết về tất cả dữ liệu và báo cáo, theo dõi các trang web và ứng dụng truyền thông xã hội của bạn, cũng như tìm hiểu những gì khách truy cập của bạn đang làm mọi lúc khi ở trên trang web của bạn, chỉ để nêu tên một số điều. Tất cả những điều này hoàn toàn miễn phí.

Công cụ phân tích trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Các doanh nghiệp dựa trên web nhỏ chủ yếu dựa vào sự hiện diện trực tuyến của họ, đó là lý do tại sao lưu lượng truy cập web thích hợp và các công cụ phân tích hành vi khách hàng là vũ khí được họ lựa chọn. Với dữ liệu phù hợp từ người dùng của họ, các doanh nghiệp nhỏ có thể thực hiện những thay đổi cần thiết đối với sản phẩm của họ, đó thường là chính xác những gì họ cần để chuyển đổi từ một doanh nghiệp nhỏ thành một doanh nghiệp lớn.

StatCounter

Miễn phí / Đặc biệt với $ 9 mỗi tháng

Statcounter cho phép chủ sở hữu trang web theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng từ thời điểm họ truy cập trang web của họ trong nguồn cấp dữ liệu trực tiếp. Bạn có thể xem vị trí và địa chỉ IP của họ, tìm hiểu về trình duyệt họ đang sử dụng, phát hiện gian lận và bot, và cuối cùng là liệu họ có trải nghiệm mượt mà hay không. Với nhiều trang tổng quan báo cáo, bạn có thể dễ dàng tổng hợp các chỉ số và sử dụng kiến ​​thức đó khi đưa ra quyết định kinh doanh tiếp theo của mình.

Các công cụ phân tích trang web tốt nhất cho Thương mại điện tử

Tất cả các chủ cửa hàng Thương mại điện tử đều biết tầm quan trọng của phân tích trong việc lập kế hoạch hoạt động kinh doanh và đảm bảo rằng khách hàng của họ có được trải nghiệm mà họ mong muốn, điều này sẽ khiến họ quay lại và mua lại.

Với các công cụ phân tích trang web, các doanh nghiệp Thương mại điện tử hiểu sâu sắc về cách khách hàng của họ tìm hiểu về cửa hàng, ai hoặc điều gì đã dẫn họ đến đó và điều gì cuối cùng đã lôi kéo họ hoàn tất việc mua hàng.

Metrilo

Giá bắt đầu từ $ 119 / tháng

Metrilo là một nền tảng cho phép các nhà bán lẻ biết chính xác những gì đang diễn ra trong cửa hàng của họ theo thời gian thực. Với sự trợ giúp của các báo cáo như phân tích doanh thu, kênh và nhiều báo cáo khác, chủ cửa hàng tìm hiểu về các đơn đặt hàng thành công, sản phẩm nào đang bán nhanh nhất và hơn thế nữa.

Câu hỏi thường gặp

Công cụ phân tích trang web hoạt động như thế nào?
Tôi có thể biết ai đã truy cập trang web của tôi không?
Làm cách nào để thiết lập Google Analytics?
Tôi có thể theo dõi những gì khách truy cập làm trên trang web của tôi không?

Phần kết luận

Hiểu được hành vi và nhu cầu của khách hàng là rất quan trọng khi muốn cải thiện sản phẩm và trang web của bạn và biến khách truy cập không thường xuyên thành khách hàng trung thành lâu dài. Các công cụ phân tích trang web có thể giúp bạn tối đa hóa tiềm năng của doanh nghiệp và tìm hiểu tất cả về thói quen, kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn của từng lứa khi nói đến các công cụ phân tích trang web cũng như các đánh giá ngắn gọn về các tính năng của từng loại để bạn có thể xem cái nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Cho dù bạn chọn cái nào, chắc chắn nó sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn mới về yêu cầu của khách hàng và làm nổi bật bất kỳ lĩnh vực cải tiến tiềm năng nào.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn