Hơn 100 Mẫu Tiêu Đề Bài Đăng Trên Blog Thu Hút Sự Chú Ý

Also Read

 Có một tiêu đề hấp dẫn là chìa khóa để thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là tấm vé vàng của bạn để tăng lưu lượng truy cập và lượng khán giả rộng lớn hơn.

Bạn cần khơi gợi sự quan tâm, cảm xúc và sự tò mò ở người đọc tiềm năng để làm cho tiêu đề bài đăng trên blog của bạn trở nên hấp dẫn nhất có thể.

Thêm vào đó, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn.

Ví dụ: bạn đang viết một bài báo về việc bắt đầu một trang web, thay vì sử dụng “Tạo trang web” làm tiêu đề blog, bạn muốn viết “ Cách bắt đầu trang web trong 3 bước đơn giản ” hoặc “Cách bắt đầu A Thay vào đó, trang web trong vòng chưa đầy 20 phút ” .

Không chỉ hấp dẫn hơn, bài đăng của bạn còn có cơ hội cao hơn được đưa vào các trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm vì nó cụ thể hơn và có ít cạnh tranh hơn cho cụm từ sau (hay còn gọi là từ khóa đuôi dài) so với cụm từ trước.

Bạn nhận được nó.

Vì vậy, hãy sáng tạo. Hãy hấp dẫn.

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một danh hiệu lớn, nhưng làm thế nào chúng ta có thể thực sự đạt được điều này?

6 Mẹo Nhanh Để Viết Tiêu Đề

(Cuộn xuống để xem các mẫu tiêu đề!)

Trước khi bạn thực sự có thể viết một tiêu đề tuyệt vời, bạn cần biết các nguyên tắc, mẹo và hướng dẫn đằng sau. Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể tạo ra một tiêu đề thu hút sự chú ý, nhưng các nguyên tắc cơ bản vẫn như cũ.

1. Sử dụng các từ tính từ hấp dẫn. Thêm một số màu vào tiêu đề của bạn. Các tính từ của bạn càng mạnh mẽ và kích thích tư duy, bạn càng khiến mọi người hành động tốt hơn.

2. Sử dụng các con số. Bắt đầu tiêu đề của bạn bằng những con số. Nó thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là một cách tuyệt vời để cho khán giả của bạn biết chính xác họ sẽ nhận được bao nhiêu. Các nghiên cứu cho thấy chữ số hoạt động tốt hơn chữ (Vì vậy, thay vì viết “năm”, hãy viết “5”).

3. Sử dụng các truy vấn tìm kiếm phổ biến như cách thực hiện , là gì . Nói chung, mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó hữu ích và phù hợp. Thêm vào đó, hầu hết những người tìm kiếm đều tìm kiếm bài đăng LÀM THẾ NÀO và LÀ GÌ. Ngoài việc thu hút sự chú ý của mọi người, bao gồm "cách thực hiện" hoặc "là gì" trong tiêu đề của bạn cũng sẽ thu hút các công cụ tìm kiếm.

4. Giữ cho nó ngắn gọn và tập trung. Một tiêu đề hiệu quả là đủ ngắn để có thể truyền tải thông điệp tốt nhất có thể. Tiêu đề phải ngắn gọn, nhưng đồng thời mang tính mô tả. Đừng quên bao gồm các từ khóa cho SEO và tránh các biệt ngữ. Tôi thích sử dụng ít hơn 70 ký tự vì Google cắt bớt các tiêu đề dài hơn thế. Sử dụng bộ đếm độ dài meta để kiểm tra số lượng tiêu đề của bạn!

5. Đừng bao giờ đánh lạc hướng. Nếu tiêu đề của bạn không trùng với thông điệp chính của bài đăng, bạn sẽ mất uy tín và làm giảm uy tín của mình. Mặc dù việc thao túng tiêu đề của bạn chỉ để thu hút sự chú ý hơn , nhưng nó sẽ chỉ làm tổn hại đến blog của bạn trong tương lai. Chưa kể rằng công cụ tìm kiếm cuối cùng sẽ bỏ qua trang web của bạn vì tiêu đề của bạn không phù hợp với nội dung của nó.

6. Đừng giới hạn bản thân. Đọc và lắng nghe người khác, nhưng bạn không bao giờ được đánh mất sự độc đáo của mình trong quá trình này. Sáng tạo!

I. MẪU TIÊU ĐỀ BÀI ĐĂNG TRÊN BLOG

I. HƯỚNG DẪN / HƯỚNG DẪN

  • Làm thế nào để Nghiêm túc ____ Điều đó thúc đẩy ____
  • Cách ____ trong [#] bước đơn giản
  • Làm thế nào để ____ trong
  • Tôi đã tạo ra ____ như thế nào trong ____
  • Cách tìm ____
  • Làm thế nào để Rock ____
  • Làm thế nào để trở nên mạnh mẽ ____
  • Cách thay đổi hoàn toàn ____
  • Cách tạo ____ Được ____
  • Làm thế nào để nhận được nhiều hơn ____
  • Cách tạo thêm ____
  • Làm thế nào để nhanh chóng ____
  • Làm thế nào để cung cấp
  • Cách sử dụng ____ Để trở nên nổi bật
  • Làm thế nào để biết nếu ____
  • Cách ____ Tăng ____ của bạn
  • Làm thế nào để ____ Đúng cách
  • Làm thế nào ____ Có thể truyền cảm hứng cho ____ của bạn
  • Làm thế nào để thoát khỏi ____
  • Phải làm gì với ____
  • Nơi để Tìm ____
  • Hướng dẫn nhanh:
  • Hướng dẫn đầy đủ về ____
  • Bạn cần tìm gì ____
  • Hướng dẫn cuối cùng: ____
  • Hướng dẫn nâng cao: ____
  • Hướng dẫn cho người mới bắt đầu: ____
  • Gian lận: ____
  • TỰ LÀM ____
  • Hướng dẫn thực hành: ____
  • Giải phẫu của ____ Điều đó được ____
  • Hướng dẫn đầy đủ: ____
  • Cách mở khóa ____
  • Thông minh với:

II. DANH SÁCH

  • [#] Những điều ____ của bạn không cho bạn biết
  • [#] ____ Xu hướng trong [YEAR]
  • [#] ____Mỗi ____ Nên sở hữu
  • [#] ____ để Xem xét Đối với ____
  • [#] Tuyệt vời ____ Để thử ngay bây giờ
  • [#] Mất trí ____ Điều đó sẽ mang lại cho bạn ____
  • [#] Các loại ____
  • [#] Những câu hỏi bạn nên hỏi trước _____
  • [#] Đáng Giá ____ Cho ____
  • [#] Công việc Sẽ Làm cho Bạn _____
  • [#] Bí mật cho ____
  • [#] Tài nguyên giúp bạn trở thành _____
  • [#] Cách để Ôm ____
  • [#] Các cách đã được chứng minh để ____
  • [#] Dấu hiệu bạn có thể ____
  • [#] - Danh sách kiểm tra điểm: ____
  • [#] Con trỏ ____
  • [#] Quy tắc cho ____
  • [#] Thói quen ____
  • [#] Những điều bạn cần biết trước khi ____
  • [#] Ý tưởng cho ____
  • [#] Xu hướng bạn cần biết ____
  • [#] Tốt nhất để ____
  • [#] ____ Chúng tôi yêu
  • [#] Tuyệt vời nhất ____ Tới ____
  • [#] Sự thật về ____
  • [#] Những điều cần thiết cho ____
  • [#] Lợi ích chính của ____
  • [#] Ví dụ về ____ Để truyền cảm hứng cho bạn
  • [#] ______ Điều đó sẽ thúc đẩy bạn hôm nay
  • [#] ______ Ý tưởng
  • [#] Những lý do bạn không nhận được ______

III. LỜI KHUYÊN

  • [#] Những lời khuyên cho _____
  • [#] Chiến lược thông minh cho ____
  • [#] Các chiến thuật hiệu quả nhất để ____
  • [#] Các cách phổ biến nhất để ____
  • [#] Các bước cần thiết để ____
  • [#] Cách sai để ____
  • [#] Cách sáng tạo ____
  • [#] Mẹo khi bận rộn ____
  • [#] Không-vô nghĩa ____
  • [#] Thật ngạc nhiên ____
  • [#] Mẹo tiện dụng từ ____ Dành cho ____
  • [#] Những cách tuyệt vời để _____ Không có
  • [#] Thủ thuật _____
  • [#] Cách để Chắc chắn ____ của bạn không phải là ____
  • [#] Những sai lầm bạn sẽ không bao giờ mắc lại
  • [#] Những sai lầm bạn không muốn mắc phải
  • [#] Chiến thuật cho _____
  • [#] Siêu mẹo _____
  • [#] Điều đó sẽ khiến bạn _____
  • [#] _____ Lời khuyên cho _____
  • [#] Công thức sử thi thành _____
  • [#] Nạp năng lượng cho _____ của bạn
  • [#] Cách dễ chịu để _____
  • [#] Những cách điên rồ để _____
  • [#] Cách duy nhất để _____
  • [#] _____ Hacks tuyệt vời nhất cho _____
  • [#] Những điều bạn chưa biết về _____
  • [#] Dí dỏm nhất _____ Tới _____
  • [#] Những điều nam tính cần _____
  • [#] Tàn nhẫn _____
  • [#] Kỳ lạ nhưng hiệu quả _____ Đối với
  • [#] Những điều bạn không bao giờ nên làm _____
  • [#] Có thể đeo _____ Cho _____
  • [#] Các cách Kick-Ass để _____Giống như một Ninja!

IV. MISC

Lựa chọn trong tuần / tháng

  • Lựa chọn của biên tập viên trong tuần
  • Lựa chọn của độc giả trong tháng

Hấp dẫn

  • Không ai nói với bạn về điều gì
  • Câu hỏi
  • Bạn đang làm sai:
  • Có phải là ___?
  • Tại sao ___?
  • Ai Trên Trái Đất ___
  • [#] Những Điều Khiến Bạn Chết Lặng ____
  • Bạn sẽ không tin
  • Thật là ____ Trông giống thật
  • Bí mật tuyệt vời
  • Ước gì tôi được biết
  • [#] Thần thoại về

Câu hỏi

  • Tại sao bạn muốn ____?
  • ____ của bạn có phải là thiết kế để ____ không?
  • Bạn có nên tạo ____ Để ____ không?
  • Tại sao bạn cần ____ Cho ____
  • Tại sao bạn nên ____
  • ____ Ảnh hưởng đến ____ của bạn
  • Đố: ____
  • Câu hỏi lớn của ngày hôm nay: ____
  • Chuyện gì xảy ra ____?
  • Tại sao tôi không _____
  • Ai khác ____?

So sánh

  • ___ VS ___: Bạn Cần Cái nào?
  • ___ VS ___: Cái nào thực sự tốt hơn?
  • Tại sao ___ nhịp ___

Misc

  • Quay lại các ngày Thứ Năm: ______
  • Mẹo hay nhất từ ​​trước đến nay: ______
  • Mẹo duy nhất bạn cần: ______


II. BỔ TRỢ

Ví Dụ: Các Từ Tính Từ Mạnh Mẽ

Dưới đây là danh sách các tính từ mà bạn có thể sử dụng để làm cho tiêu đề bài đăng của mình hấp dẫn hơn nữa.

Hấp dẫn / Hấp dẫn / Nóng bỏng / Dễ dàng / Điên rồ / Tuyệt vời / Sử thi / Hay nhất / Chết tiệt / Tuyệt vời / Jet-Setter / Hấp dẫn / Không thể tin được / Đẹp / Kinh khủng / Gây tranh cãi / Gây sốc / Fluffy / Ngon / Quyến rũ / Tuyệt vời / Rực rỡ / Đỉnh / Mạnh mẽ / Gây chú ý / Hấp dẫn / Ngon miệng / Miệng / Tuyệt đẹp / Thành công / Có giá trị / Hữu ích / Tuyệt vời / Hiệu quả / Hợp thời trang / Đẹp / Xấu nhất / Kick-Ass / Tốt nhất / Không thể cưỡng lại / Thông minh / Công thức chiến thắng / Nghiêm túc / Quấy rầy / Tiết kiệm / Vô dụng / Điên rồ / Kỳ quặc / Gây chú ý / Đã được chứng minh / Được đề xuất / Bắt mắt / Kiểu dáng đẹp

Ví Dụ: Động Từ Hành Động Mạnh

Và đây là một số động từ sẽ hoàn toàn khuấy động người đọc của bạn để đọc thêm bài đăng của bạn.

Xây dựng / Tạo / Tạo / Tăng gia vị / Áp dụng / Phá vỡ / Bắt đầu / Mang lại / Nhận / Lợi ích / Thúc đẩy / Mô tả / Xác định / Khám phá / Tìm kiếm / Loại trừ / Loại bỏ / Nâng cao / Làm đẹp / Tương tác / Thất bại / Đạt được / Phát triển / Tạo ra / Minh họa / Tăng / Tối ưu hóa / Vượt qua / Dừng / Giữ / Di chuyển / Tối đa hóa / Thao túng / Duy trì / Thực hiện / Quảng cáo / Phát / Chuẩn bị / Chứng minh / Hình dạng / Hiện

III. CÁC CÔNG CỤ + TÀI NGUYÊN HỮU ÍCH

  • Các nút chia sẻ SumoMe . Tăng số lượt chia sẻ trên mạng xã hội của bạn với SumoMe! Bạn có thấy các nút xã hội nổi bên cạnh nội dung này và các nút “chia sẻ” đó khi bạn di chuột qua hình ảnh không? Khuyến khích người dùng của bạn quảng bá về thương hiệu của bạn bằng các nút chia sẻ xã hội của SumoMe.
  • Trình tạo chủ đề blog Hubspot . OM G. Công cụ này thật tuyệt vời. Nó sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn các chủ đề và tiêu đề blog thông minh. Vì vậy, nếu bạn hết ý tưởng blog, bạn có thể truy cập trang web này. Chỉ cần chỉ định ít nhất ba danh từ và để công cụ gợi ý tiêu đề tốt nhất có thể bằng cách sử dụng những danh từ đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn