NHỮNG SAI LẦM TIẾP THỊ TRÊN FACEBOOK BẠN CÓ THỂ VƯỢT QUA

Also Read

 Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng Facebook để tiếp thị doanh nghiệp của mình. Ngoài ra còn có rất nhiều cách bạn có thể làm sai, điều này có thể khiến trang của bạn trống rỗng và không được chú ý. Nếu bạn đang cố gắng đạt được lượt thích và chia sẻ trên Facebook, chỉ cần biết rằng điều đó là có thể. Với một vài thay đổi sau đó bạn có thể khắc phục những sai lầm nghiêm trọng mà bạn có thể mắc phải. Sau khi học được từ những sai lầm này, bạn có thể biến trang của mình thành một nơi nổi tiếng và hoạt động tốt.

nhung-sai-lam-tiep-thi-tren-facebook-ban-co-the-vuot-qua


Dưới đây là sáu bước để học cách sử dụng Facebook đúng cách cho doanh nghiệp của bạn.

  1. SAI LẦM - SAO CHÉP CUỘC THI:

“Thà thất bại trong sự độc đáo còn hơn là thành công trong việc bắt chước” - Herman Melville. Tiếp thị trên Facebook cũng vậy. Các nhà tiếp thị biết rằng nếu bạn muốn thất bại thì bạn phải là bất cứ điều gì khác ngoài chính bạn. Đôi khi có thể không có ý tưởng mới cho bạn, nhưng bạn vẫn có quan điểm riêng về mọi việc. Thêm ngữ cảnh vào nội dung của bạn. Nó khiến bạn trông khác với mọi người. Bạn không muốn sao chép cùng một điều mà người khác đang làm. Về phía bạn sẽ không đẹp nếu bạn đang sao chép tác phẩm của người khác. Khi bạn đang làm gì đó trên Facebook. Hãy biến nó thành của riêng bạn. Một thứ chắc chắn là bạn chứ không phải ai khác. Truyện dài ngắn, đừng là ai đó mà bạn không phải. Cố gắng sử dụng các màu tương tự khi bạn đăng nội dung nào đó. Bằng cách này, mọi người sẽ nhận ra bạn và nó sẽ là một phần của thương hiệu riêng của bạn.

  1. SAI LẦM - BỎ BÊ NGƯỜI HÂM MỘ FACEBOOK:

Những người thông minh biết rằng những khách hàng vui vẻ sẽ quay lại. Thêm vào đó, họ thậm chí có thể giới thiệu trang Facebook của bạn cho người khác và chu kỳ tiếp tục, mang lại ngày càng nhiều người theo dõi. Một trong những cách tốt nhất để giữ cho khách hàng hài lòng là liên tục lắng nghe những mối quan tâm hoặc nhận xét của họ và phản hồi nhanh chóng. Luôn trung thực khi trả lời bình luận. Bạn sẽ không muốn bị lừa dối. Khách hàng của bạn muốn có thể tin tưởng bạn làm những gì bạn nói rằng bạn sẽ làm. Đừng cố che giấu mọi thứ. Hãy chắc chắn viết một tuyên bố từ chối trách nhiệm, nếu bạn cần đưa ra một tuyên bố từ chối trách nhiệm. Hãy chắc chắn rằng không có bất ngờ cho khách hàng của bạn. Giữ cho họ hạnh phúc.

  1. SAI LẦM - SỬ DỤNG HỒ SƠ FACEBOOK LÀM TRANG:

Nếu bạn đang sử dụng hồ sơ Facebook như một trang kinh doanh, bạn cần tiếp tục đọc phần này. Dừng lại ngay bây giờ và tạo một trang Facebook . Nhiều doanh nghiệp đã mắc sai lầm như vậy khi họ đang cố gắng quảng bá bản thân và thương hiệu của mình. Nếu bạn đang sử dụng hồ sơ Facebook thay vì một trang thì bạn đang không tuân theo các quy tắc và quy định của Facebook.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng một hồ sơ thay vì một trang, bạn đang bỏ lỡ một số đặc quyền tuyệt vời chỉ dành cho những người có trang Facebook. Với trang Facebook, bạn có thể có không giới hạn người thích trang của mình, trong khi với hồ sơ Facebook, bạn chỉ có thể có tối đa 5.000 người liên hệ với thương hiệu của bạn. Với trang Facebook, bạn có thể xem số liệu phân tích, quảng cáo và ứng dụng và tiếp theo, bạn có tính năng gọi hành động. Bây giờ có vẻ không quá bức xúc, nhưng hãy nhận ra rằng khi bạn thực hiện thay đổi từ hồ sơ sang trang, bạn phải khởi động lại theo một nghĩa nào đó. Nó chỉ có ý nghĩa nếu bạn làm điều đó một lần… vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện nó một cách chính xác ngay từ đầu.

  1. SAI LẦM - ĐĂNG NGẪU NHIÊN LÊN FACEBOOK:

Giữ liên lạc và nhất quán trên các trang Facebook của bạn là hai điều quan trọng. Bạn cần đăng lên trang Facebook của mình mỗi ngày. Bạn không thể chỉ tạo một trang và sau đó quên nó đi. Đưa ra mục tiêu và bám sát chúng. Tìm ra những gì bạn muốn đạt được với trang Facebook của mình. Tiếp theo, lập kế hoạch. Tìm ra những gì bạn sẽ làm để đạt được điều đó. Bạn có muốn nhận được nhiều lượt thích trên trang Facebook của mình không? Bạn cần làm gì để đạt được con số mục tiêu đó? Đặt mục tiêu mà bạn sẽ đăng nhiều lần mỗi ngày và thực hiện theo nó. Một kế hoạch thiết lập tốt giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, vì vậy bạn không cần phải lăn lộn vào phút cuối để tìm ra thứ gì đó để đăng.

  1. SAI LẦM - CHIA SẺ MỌI THỨ VÀ MỌI THỨ:

Chia sẻ mọi thứ trên Facebook thường xuyên. Bạn muốn có thể tương tác với khách hàng của mình. Đảm bảo những gì bạn đang đăng là chính xác và đúng sự thật. Đăng những câu trích dẫn đầy cảm hứng và trở thành một trang mà mọi người mong chờ được xem trên newsfeed của họ. Có thể khó để tìm ra những gì sẽ đăng , nhưng hãy đảm bảo rằng nó đang được hoàn thành. Bạn muốn duy trì hoạt động. Làm cho các bài đăng dễ đọc. Tránh sử dụng những từ chuyên môn mà người bình thường sẽ không hiểu. Bạn muốn mọi người tập trung vào những gì đang được viết. Đảm bảo rằng các bài đăng của bạn có một luồng thông tin tốt, bạn không muốn bài viết của bạn có vẻ như bị giật cục. Chỉnh sửa và hiệu đính, nó rất quan trọng. Tập trung vào thương hiệu của bạn. Đảm bảo nội dung bạn đang đăng tương tự như thương hiệu của bạn.

  1. SAI LẦM - KHÔNG TẠO KẾT NỐI CÓ GIÁ TRỊ:

Là một nhà tiếp thị Facebook, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang kết nối mạng. Sử dụng thanh tìm kiếm của Facebook để tìm các trang có thể giống với trang của bạn. Xem những gì họ đang đăng và đặt mục tiêu của riêng bạn vào nó. Bởi vì hãy nhớ rằng, bạn muốn giữ vị trí trung lập và khác biệt so với một công ty khác. Trở nên tương tác với các trang đó và bình luận về các bài đăng của họ.

Bây giờ bạn đã có ý tưởng cơ bản về cách sử dụng trang Facebook của mình, sau đó bạn có thể đảm bảo rằng nó đang chạy chắc chắn và trơn tru, với ít sai sót nhất có thể. Bạn muốn trở thành một trang phát triển mạnh!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn